Từ Anfield, Rodgers hướng sang nước Đức tìm giải pháp cho hàng công

11:10 Thứ hai 15/10/2012

Trang tin bóng đá của Đức 4-4-2.com khẳng định Liverpool đang quan tâm đến tiền đạo người Đức Stefan Kiessling, chân sút hàng đầu của câu lạc bộ Bayer Leverkusen hiện nay.

Liverpool đang thực sự lâm vào một cơn khủng hoảng trên hàng công khi 1 trong 2 tiền đạo chính thức của họ là Fabio Borini bị chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Hiện tại trong tay HLV Brendan Rodgers chỉ còn Luis Suarez là tiền đạo chính thức duy nhất. Vì thế, công việc mà chắc chắn vị cựu HLV Swansea sẽ phải làm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới sẽ là lùng sục trên thị trường để tìm kiếm ra những chân sút đủ khả năng vực dậy hàng công của The Kop.

Stefan Kiessling. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 28 tuổi Kiessling, với thể hình vượt trội (cao 1 mét 91) và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm trong môi trường bóng đá Đức, được xem là một ứng viên sáng giá. Thi đấu cho Bayer Leverkusen từ năm 2006 đến nay, Kiessling đã có tổng cộng 91 bàn thắng cho đội chủ sân BayArena. Mùa trước, anh đã ghi được 17 bàn.

Tuy nhiên, do Kiessling đang là chân sút chủ lực của Leverkusen, nên thuyết phục được đội bóng này 'nhả người' là một nhiệm vụ không dễ chút nào. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo này theo trang transfermarkt là vào khoảng 7,5 triệu Bảng.

Việc Leverkusen có bán Kiessling hay không còn phụ thuộc vào Andre Schurrle. Tiền đạo trẻ người Đức đang được Chelsea theo đuổi gắt gao và nếu như Schurrle được bán cho Chelsea, thì nhiều khả năng Leverkusen sẽ quyết tâm giữ chân Kiessling để tránh thiếu hụt lực lượng trên hàng tiền đạo vì mất đi một lúc 2 trụ cột.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục