TTCN La Liga: 'Bom tấn' Pogba chốt thời gian nổ; MU chờ Zizou vụ 'siêu tiền đạo'; Xong tương lai Coutinho

18:28 Thứ năm 04/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 4/7.

1. Atletico chính thức chiêu mộ thành công Joao Felix

Mới đây, Atletico Madrid chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công Joao Felix từ Benfica. Đây là thương vụ ngốn rất nhiều tiền của á quân La Liga 2018/2019 khi CLB phải chi ra con số giải phóng hợp đồng lên đến 127.7 triệu euro.

Không những vậy, đội chủ sân Wanda Metropolitano còn giới thiệu tân binh theo cách rất độc đáo. Đội nhà đã quay cảnh Felix đi trong bảo tàng Prado Museum ở Madrid kèm theo thông điệp: "200 năm qua, bảo tàng Prado Museum đã lưu giữ trên tường những tài năng to lớn. Chào mừng Joao Felix, một tài năng bẩm sinh". 

2. Real có Pogba trong tuần tới

Mới đây, nguồn tin độc quyền từ El Chiringuito cho hay tương lai Paul Pogba đang đi đến hồi kết. Theo đó, bom tấn Premier League sẽ sớm có mặt tại Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng với Kền Kền trắng. Và trong tuần tới, chậm nhất là cuối tuần, tuyển thủ 26 tuổi sẽ chính thức khoác áo đội bóng Hoàng gia. 

TTCN La Liga: MU chờ Zidane thương vụ 'bom tấn'; Xong tương lai Coutinho - Bóng Đá

Pogba sẽ gia nhập Real trong tuần tới. 

Về phía Manchester United, Ban lãnh đạo đội nhà vẫn đang cùng Real Madrid thương thảo hợp đồng. "Quỷ đỏ" cương quyết chỉ bán Pogba với giá 180 triệu euro. Trong khi đó, "Los Blancos" lại muốn trả mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 120 triệu euro. Quan trọng, ông lớn Tây Ban Nha hy vọng có thể dùng Gareth Bale để đổi sự phục vụ của Pogba.

3. Xong tương lai Coutinho

Thời gian qua, tương lai Coutinho trở thành mối quan tâm lớn của giới túc cầu. Từ bom tấn đắt giá hàng đầu thế giới, ngôi sao Brazil bất ngờ bị rao bán trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, mới đây, đại diện của cựu sao Liverpool đã dập tắt mọi tin đồn ác ý liên quan đến thân chủ. Theo đó, Kia Joorabchian khẳng định tuyển thủ số 7 sẽ không đi đâu hết:

"Tôi đã có buổi nói chuyện với Pep Segura (Giám đốc thể thao Barca) vào vài ngày trước. Ông ấy nói rằng đội bóng không muốn bán cậu ta trong mùa Hè, không có chuyện gì xảy ra ở đây cả. Đồng thời CLB cũng không có bất kì liên hệ nào với PSG".

4. Đã rõ tương lai Dembele

Vừa qua, theo L’Equipe, đội chủ sân Anfield đã có những liên hệ đầu tiên Dembele. Đây được cho là nỗ lực của Jurgen Klopp trong việc tìm kiếm ngôi sao chất lượng, thay thế Daniel Sturridge đã rời CLB. Tờ báo của Pháp cũng cho biết Bayern Munich cũng đã mở các cuộc thảo luận với nhà vô địch World Cup sau khi thất bại với trường hợp của Leroy Sane.

TTCN La Liga: MU chờ Zidane thương vụ 'bom tấn'; Xong tương lai Coutinho - Bóng Đá

Dembele sẽ không rời Barca. 

Thế nhưng, bất chấp những sự quan tâm từ Anh và Đức, Dembele dường như hoàn toàn không có ý định rời Barcelona. Hãng thông tấn Sky Deutschland dẫn phát biểu của một thành viên trong đội ngũ nhân viên đại diện của ngôi sao người Pháp cho hay: "Xác suất để Ousmane chơi cho Bayern mùa tới gần như bằng 0’’, thành viên này khẳng định. “Anh ấy đang và sẽ ở lại Barcelona".

5. MU chờ Zidane

Mới đây, theo Marca, với việc xâu chuỗi những phát biểu từ người đại diện của Bale, nếu Real Madrid muốn Gareth Bale ra đi, HLV Zidane phải là người chủ động quyết định mọi thứ, bao gồm chào giá bán với những CLB hàng đầu Châu Âu hiện nay. Về cá nhân ngôi sao số 11, anh vẫn giữ nguyên ý định tiếp tục ở lại Madrid cho đến khi hợp đồng đáo hạn. Manchester United là một trong số những đội bóng có liên hệ với chân sút 29 tuổi và đang phải trông chờ rất nhiều vào Zizou nếu muốn hoàn tất thương vụ trên. 

Bạch Băng | 10:54 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục