Tsonga nhọc nhằn hạ Denis Shapovalov

15:05 Thứ tư 17/01/2018

TinTheThao.com.vnJo-Wilfried Tsonga đã có màn phục thù đầy nhọc nhằn trước tài năng trẻ người Canada Denis Shapovalov sau trận đấu căng thẳng kéo dài 5 set.

Tay vợt trẻ Shapovalov mới là người đã mở màn thuận lợi hơn trong trận đấu tại vòng 2 Australian Open diễn ra sáng nay. Lợi dụng sự chậm chạp lúc đầu của Tsonga, tay vợt người Canada đã nhanh chóng đánh bại tay vợt người Pháp với tỷ số 6-3 trong set 1.

Nhưng Tsonga cũng cho thấy là anh đã khác hơn nhiều so với hồi U.S Open 2017, lúc đó anh đã thua trước Shapovalov, khi nhanh chóng giành lại chiến thắng trong set 2 với tỷ số 6-3.

Mọi chuyện diễn ra càng hấp dẫn khi trong set 3, Shapovalov đã thi đấu rất tự tin với những cú đánh bóng từ cuối sân đầy dũng mãnh khiến Tsonga phải ôm hận khi thất thủ nhanh chóng 6-1.

tsonga-1

 Jo-Wilfried Tsonga có màn phục thù thành công trước Shapovalov

Sang set 4, mọi việc đều diễn ra thuận lợi với tay vợt trẻ người Canada khi anh bẻ được 1 game giao bóng của Tsonga và kéo set đấu vào loạt ti-break.Tuy nhiên, Tsonga đã trở lại kịp thời trong loạt đấu súng cân não để giành chiến thắng 7-6.

Tiếp đà hưng phấn, tay vợt người Pháp Tsonga đã thể hiện sự ổn định của mình khi hạ Shapovalov 7-5 trong set 5, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 đầy vất vả. Đây là màn phục thù đầy nhọc nhằn của tay vợt người Pháp sau thất bại trước Shapovalov tại U.S Open năm ngoái.

“Tôi rất mệt nhưng thực sự cảm thấy rất vui,” Tsonga cho biết. “Tôi đã có một cuộc chiến lớn ngày hôm nay, thật không dễ dàng khi đối mặt với các tay vợt trẻ hơn, cậu ta đã chơi rất tuyệt vời, và đây là chiến thắng quá khó khăn với tôi. Tôi hy vọng mình vẫn đủ sức khỏe để tiếp tục các vòng sau.”

Tại vòng 3, Tsonga sẽ gặp người thắng cuộc trong cặp đấu Nick Kyrgios và Viktor Troicki.

Video: Tsonga thắng nhọc nhằn trước Shapovalov

Khánh Triều - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:45 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục