Truyền nhân Busquets đứng trước cánh cửa rời Barca

17:52 Thứ sáu 14/07/2023

TinTheThao.com.vnTrang Football Espana đã có những tiết lộ về tương lai của tài năng trẻ được tiên đoán có thể kế thừa vị trí của Sergio Busquets tại Barcelona.

 

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Barcelona vào thời điểm này là tăng cường tuyến tiền vệ sau khi họ đã chia tay đội trưởng Sergio Busquets. Họ đã có được chữ ký của nhà vô địch Champions League, Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng vẫn chưa thể điền tên anh vào danh sách đăng ký do những khó khăn tài chính. 

Trong khoảng thời gian này, họ cũng được đồn đoán có thể chia tay một số cầu thủ, trong đó có Nico Gonzalez, tài năng trẻ từng được nhận xét là truyền nhân của Busquets. 

Truyền nhân Busquets đứng trước cơ hội rời Barca - Bóng Đá

Barca có thể chia tay Nico Gonzalez. 

Chia sẻ trên trang Radio Renasenca được Football Espana trích dẫn lại, cha của tiền vệ Nico Gonzalez cho biết: "Nico đã nhận được những lời đề nghị từ Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Con tôi đã đến tuổi trưởng thành và Nico sẽ cùng với người đại diện của mình, Jorge Mendes đưa ra quyết định tương lai. 

Một điều rất rõ ràng là con tôi cần thời gian chơi bóng, mặc dù chưa có điều gì rõ ràng vào lúc này. Nico còn 3 năm hợp đồng với Barca và giai đoạn tiền mùa giải cũng chuẩn bị bắt đầu. Barca sẽ cần phải nói chuyện với con tôi và sau đó sẽ là những cuộc thảo luận. Vào lúc này, Nico vẫn sẽ duy trì tập luyện cho đến khi chuyện tương lai được xác định".

Phi Yến | 16:54 14/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục