Trưởng thành ở Barca, 'hiện tượng' Leverkusen lại ngưỡng mộ Real

15:52 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Diario SPORT, hậu vệ trái của Bayer Leverkusen đã ca ngợi Real Madrid là đội bóng hay nhất thế giới.

Alejandro Grimaldo đã trở thành một trong những ngôi sao trong đội hình Bayer Leverkusen kể từ khi gia nhập câu lạc bộ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè vừa qua. Cựu cầu thủ Barcelona đã ngay lập tức thành công dưới thời Xabi Alonso. Anh đang là trụ cột ở vị trí hậu vệ trái và có 14 lần ghi bàn hoặc kiến tạo sau 17 trận đấu mùa này.

Sau thành công gần đây tại Leverkusen, Grimaldo đã nói về tương lai của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Anh đặc biệt ca ngợi Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Grimaldo ca ngợi Real Madrid

Real Madrid là một trong những đội bóng hay nhất thế giới, nếu không muốn nói là tốt nhất. Đó là đội mà mọi cầu thủ đều muốn gia nhập,” Grimaldo nói với Diario SPORT.

Hậu vệ trái này là thành viên của hệ thống trẻ Barcelona trong 8 năm, trước khi gia nhập Benfica vào năm 2016 để tìm kiếm thêm thời gian thi đấu. Trong thời gian ở Bồ Đào Nha, anh đã khẳng định mình là một hậu vệ trái xuất sắc và thậm chí còn được liên hệ để trở lại Camp Nou nhiều lần.

Tuy nhiên, dù thổ lộ tình yêu với Real Madrid nhưng Alejandro Grimaldo lại đang vô cùng hạnh phúc tại Bayer Leverkusen và chưa có ý định chuyển hướng.

Hiện tại tôi đang ở Bayer Leverkusen. Tôi đã ở đây được ba tháng và mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc và trong tương lai, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”, Grimaldo đảm bảo.

Sự thật là tôi rất hạnh phúc. Bây giờ tôi muốn tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây.” anh nói thêm.

Hợp đồng hiện tại của Grimaldo tại Leverkusen sẽ hết hạn vào năm 2027. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Xabi Alonso là một trong những ứng cử viên được yêu thích thay thế Carlo Ancelotti tại Real Madrid vào mùa hè tới.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 15:22 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục