Trưởng ban trọng tài Ngoại hạng Anh "xát muối" vào nỗi đau của Liverpool

05:56 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng TNT Sport, ông Howard Webb thừa nhận quyết định không thổi phạt đền của Michael Oliver trong trận đấu giữa Liverpool và Man City là hoàn toàn chính xác.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester City thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với một tình huống gây tranh cãi, khi Jeremy Doku xảy ra va chạm với Alexis Mac Allister trong vòng cấm địa đội khách. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Michael Oliver quyết định không cho "The Kop" hưởng phạt đền. 

Trưởng ban trọng tài Ngoại hạng Anh

Tình huống gây tranh cãi trong trận đấu giữa Manchester City và Liverpool.

Nhắc lại tình huống này trên sóng TNT Sport, trưởng ban trọng tài Ngoại hạng Anh, Howard Webb khẳng định đây là một quyết định chính xác. Ông nói: “Đây là một quan điểm gây chia rẽ. Tôi nghĩ đó là trường hợp trọng tài đã đưa ra quyết định trên sân, nó sẽ được VAR kiểm tra".

"Bạn có thể nghe thấy Michael Oliver nói rằng bóng ở giữa, quá thấp để đánh đầu. Jeremy Doku nhấc chân lên để chơi bóng và cậu ấy đã chạm vào quả bóng. Chúng tôi biết cũng có đôi chút va chạm với Alexis Mac Allister nhưng cậu ấy cũng không chủ động chạm bóng".

Trưởng ban trọng tài Ngoại hạng Anh

Trọng tài Michael Oliver quyết định không cho Liverpool hưởng phạt đền.

“Tôi nghĩ dù thế nào đi nữa, trong tình huống này, VAR không ảnh hưởng đến kết quả và tôi nghĩ đó là điều chúng tôi mong đợi".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:58 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục