Trước vòng 3 Premier League: Chờ cơn thịnh nộ của Thiên thần

11:58 Thứ sáu 29/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trên Sky Sports, bình luận viên Paul Merson tin rằng vòng 3 Premier League sẽ chứng kiến những chiến thắng dành cho Arsenal và "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Tâm điểm của loạt trận ngày thứ bảy chắc chắn đổ dồn về sân Turf Moor, nơi Burnley đón tiếp Manchester United. Nhiều khả năng, người hâm mộ sẽ được chứng kiến tân binh đắt giá thứ 5 trong lịch sử chuyển nhượng Angel Di Maria ra sân ngay từ đầu bên phía đội bóng áo đỏ. Người ta gọi Di Maria là "thiên thần", vì tên của anh có chữ "Angel". Phàm là "thiên thần", tất phải có phép mầu. Và ngày mai, người hâm mộ rất chờ đời một phép mầu từ ngôi sao người Nam Mỹ mang tới.


Nhưng mới đây, HLV Louis van Gaal có nói "đừng mong Di Maria tạo phép mầu cho M.U". Động thái này hòng giảm bớt áp lực dành cho tiền vệ người Argentina. Điều này đúng. Di Maria gia nhập "Quỷ đỏ" với sự kỳ vọng rất lớn. Từ sau thời David Beckham rồi Cristiano Ronaldo, chưa có cầu thủ nào mặc vừa chiếc áo số 7. Nhưng mới đây, Di Maria có vinh dự được khoác áo chiếc áo huyền thoại này. Đây cũng được xem là liều doping tinh thần dành cho bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro.


Nếu M.U có Di Maria, thì một đội bóng khoác áo đỏ khác là Liverpool cũng chào đón tân binh Mario Balotelli. Về lại Premier League, nơi Balotelli được tin rằng sẽ trở lại đúng với những bản năng cơ bản của một cầu thủ, tức ra sân thi đấu và ghi bàn. Nói như vậy là bởi tại Anfield, người ta không quan trọng màu da của cầu thủ hay phân biệt chủng tộc, khác với Ý. Ở Balotelli, anh là mẫu cầu thủ cá tính, nhưng có tài. Và trong lần thứ 2 trở lại Anh, Balotelli được kỳ vọng sẽ thỏa lấp chỗ trống do Luis Suarez để lại. Vòng này, Liverpool gặp Tottenham.


Trong khi đó, Chelsea sẽ gặp lại "cố nhân" với Samuel Eto'o và Romelu Lukaku khi cả hai đang khoác áo Everton. Từ nhiều năm qua, Everton như một đội bóng ngổ ngáo chuyên phá bĩnh những ông lớn. Có người nói họ là "Robin Hood", tức chuyên đi cướp điểm đội lớn, rồi chia cho các đối thủ yếu. Ở vòng trước, Everton của Roberto Martinez đã cho thấy sự khó chịu thế nào khi đá với Arsenal. Và trong bối cảnh Chelsea đứng trước nguy cơ vắng tiền đạo lợi hại Diego Costa, một kịch bản tương tự có thể xảy đến cho The Blues.


Ở lượt trận này, Arsenal được Paul Merson đánh giá có một trận đấu dễ dàng. Thậm chí, ông còn dự đoán "Pháo thủ" sẽ thắng 3-0. Song, vẫn có những phân tích từ các tờ báo khác cho rằng điều này khó xảy ra. Qua cách Leicester thi đấu ngoan cường trước Chelsea, và Arsenal lại đang trong bối cảnh lực lượng bị dạt mỏng vì cơn bão chấn thương, thật khó để đưa ra dự đoán về một chuyến đi êm đềm dành cho các vị khách. Tuy nhiên, Paul Merson tin rằng đẳng cấp và bản lĩnh của Arsenal sẽ giúp họ lấy 3 điểm. Tương tự, Man City được tin rằng sẽ không mấy khó khăn để hạ Stoke City.

Lịch thi đấu vòng 3 Premier League:

30/08

18:45

Burnley - Man Utd

30/08

21:00:

West Ham - Southampton
QPR - Sunderland
Newcastle - Crystal Palace
Man City - Stoke City
Swansea - West Brom
Everton - Chelsea

31/08

19:30 :

Aston Villa - Hull
Tottenham - Liverpool

22:00

Leicester City - Arsenal

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục