Trước vòng 2 Serie A: Đại chiến thành Rome

17:47 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnCó lẽ mọi ánh mắt của người hâm mộ Serie A sẽ cùng hướng về thành Rome vào cuối tuần này, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa AS Roma và Inter Milan.

Vòng đấu thứ 2 sớm bộc lộ căng thẳng với trận quyết chiến giữa 2 gã khổng lồ nhiều tham vọng: Roma tiếp đón Inter trên sân nhà. Đó là nơi HLV Luciano Spalletti đối mặt với đội bóng cũ và giới bình luận tin rằng ông sẽ không chút nương nhẹ khi biết Roma đang khốn khó vì sứt mẻ hàng phòng thủ. Tân HLV Roma Eusebio Di Francesco sẽ phải chứng tỏ chiến thuật 4-3-3 của mình hiệu quả hơn so với thủ 3 người của Spalletti tiền nhiệm. Roma đã chơi thực dụng để tuần qua phá dớp 3 năm không thắng nổi Atalanta, song họ khó lòng làm được điều đó trước một Inter bản lĩnh và giàu nội lực của Spalletti.

Trước vòng 2 Serie A: Đại chiến thành Rome - Bóng Đá

Roma sẽ có cuộc đại chiến khi tiếp đón Inter trên sân nhà. 

AC Milan nổi bật trên thị trường mua bán cầu thủ năm nay và tỷ số 3-0 trong ngày ra quân hẳn là khiến Milanista rất hài lòng, nhưng thực tế thì vẫn chưa thể nói điều gì cụ thể về sức mạnh mà Rossoneri có hiện tại. Đơn giản là mọi chuyện quá thuận lợi với thầy trò HLV Vincenzo Montella, khi đội chủ nhà Crotone vốn đã yếu lại mất người ngay từ phút thứ 5. Nửa Đỏ-Đen thành Milan giải quyết trận đấu chỉ trong 23 phút.

Vòng đấu này, Milan trở về sân nhà và đón tiếp một đối thủ vốn quen thuộc với Serie A và cũng khó chơi hơn – Cagliari. Tuy bị “bầm dập” 3-0 nhưng họ cũng không để cho nhà ĐKVĐ có trận đấu quá thoải mái, nên Milan vẫn cần thận trọng.

Trước vòng 2 Serie A: Đại chiến thành Rome - Bóng Đá

 Milan trở về sân nhà và đón tiếp một đối thủ vốn quen thuộc với Serie A và cũng khó chơi hơn – Cagliari. 

Napoli cũng hứa hẹn lấy trọn 3 điểm khi tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Thầy trò HLV Maurizio Sarri quyết không phạm sai lầm như mùa trước khi để thua Atalanta 0-2 ngay tại San Paulo.

Juventus có chuyến làm khách hứa hẹn đầy giông tố trên sân "ngựa ô" Genoa. Song giới truyền thông tin rằng Genoa không thể lặp lại chiến công mùa trước khi họ đánh bại Lão Phu nhân 3-1 ở sân Luigi Ferraris. Đấy là trận thua thứ 2 của Juve trong 3 mùa giải gần nhất và Max Allegri đã hứa là sẽ không sơ sẩy lần nữa. Genoa của HLV Juric đang thể hiện phong độ rất tốt dù để thua 2-3 trên sân Roma tuần qua, song lực lượng của họ đã sút đi nhiều khi bán đi nhiều ngôi sao trong mùa hè, trong đó có cả chân sút chủ lực Giovanni Simeone sang khoác áo Fiorentina.

Trước vòng 2 Serie A: Đại chiến thành Rome - Bóng Đá

 Juventus có chuyến làm khách hứa hẹn đầy giông tố trên sân "ngựa ô" Genoa.

Với lối chơi thiên về phòng thủ và đội ngũ hậu vệ xuất sắc có thể đảo ngược thế cờ từ những pha cướp bóng chuyền lên phản công nhanh, các học trò của HLV Gian Piero Gasperini xứng đáng nhận một điểm cộng trong trận đấu với Juventus đêm nay.

Chievo chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ Lazio. Trận thắng 2-1 trên sân Udinese ở vòng đầu tiên là một bất ngờ với chính Chievo, nhưng trước một Lazio đang chơi có phong độ tốt, Lừa bay khó lòng giành được điểm cho dù chơi trên sân Bentegodi.

Trước vòng 2 Serie A: Đại chiến thành Rome - Bóng Đá

  Chievo khó lòng giành được điểm cho dù chơi trên sân nhà.

Lịch thi đấu vòng 2 Serie A:

Trước vòng 2 Serie A: Đại chiến thành Rome - Bóng Đá

 

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục