Trước trận đại chiến nước Đức, Dortmund rầu và Bayern vui vì tin này

17:23 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận siêu kinh điển nước Đức vào cuối tuần, Borussia Dortmund nhận tin không vui về vấn đề nhân sự.

Vào cuối tuần này, Borussia Dortmund sẽ chạm trán với Bayern Munich trên sân Allianz Arena. Đây được xem là trận đấu quan trọng dành cho cả 2 trong mùa giải này.

Ở cuộc đối đầu siêu kinh điển nước Đức sắp tới, nếu đội chủ sân Signal Iduna Park có thể đánh bại đại kình địch, họ sẽ nới rộng cách biệt với Bayern lên thành 5 điểm. Còn trong trường hợp thất thủ trên sân khách, đội bóng áo vàng đen sẽ mất ngôi đầu bảng vừa giành được ở tuần trước về tay thầy trò Niko Kovac.

Và trước trận cầu 6 điểm này, Dortmund đã nhận tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự trong đội hình. Theo thông tin từ Bild, Paco Alcacer chưa thể trở lại tập luyện trong 2 ngày qua bởi vì gặp phải chấn thương tay ở chiến thắng gặp Wolfsburg.

 - Bóng Đá

 

Đến lúc này, khả năng ra sân của "thần tài" người Tây Ban Nha hiện đang bỏ ngỏ. Vì điều này, HLV Lucien Favre hẳn rất đau đầu để tìm kiếm phương án giải quyết.

Mùa này, cựu tiền đạo Barcelona đã ghi được 16 bàn cho đội bóng chủ quản và mới tuần trước, chính chân sút người Tây Ban Nha giải thoát Dortmund bằng 2 pha lập công trong khoảng thời gian bù giờ ở trận đấu với Wolfsburg.

Giờ đây, thiếu vắng anh cùng với Achraf Hakimi và Abdou Diallo, Dortmund đang có sự chuẩn bị không hề ưng ý cho trận đấu cuối tuần.

Lữ Phong | 16:40 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục