Trước thềm chiến Chelsea, Toni Kroos tiết lộ luôn tương lai Zidane mùa tới?

10:46 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức có những suy nghĩ về việc liệu Zinedine Zidane có dẫn dắt Los Blancos sau hè 2021 hay không.

Real Madrid đang tập trung tối đa cho trận lượt về bán kết Champions League tái đấu Chelsea ngay tại London. Lượt đi, Los Blancos để cho đại diện nước Anh cầm chân 1-1 trên sân nhà, vì lẽ đó đây là một trở ngại không hề nhỏ. Tuy nhiên, bên cạnh trận bán kết lượt về, tương lai của HLV Zinedine Zidane những ngày qua cũng được bàn tán rất nhiều, sau một mùa giải đầy khó khăn.

Trước tình hình đó, tiền vệ Toni Kroos hy vọng sẽ tiếp tục được làm việc với Zidane và ngôi sao người Đức không muốn "gã hói" rời Santiago Bernabeu mùa hè 2021.

Tôi nghĩ Zidane sẽ là huấn luyện viên của chúng tôi vào mùa giải tới. Như bao cầu thủ khác, ông ấy cũng có một bản hợp đồng."

Kroos: I think Zidane will be Real Madrid coach next season - Bóng Đá

Kroos tự tin Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt Real mùa tới.

Chuyển sự chú ý sang trận bán kết lượt về, Toni Kroos thừa nhận sức mạnh của Chelsea nhưng phủ nhận rằng bản thân lo lắng quá mức về chuyến đi đến London.

Chelsea chưa bao giờ lấy đi giấc ngủ của tôi. Dĩ nhiên chúng tôi biết chất lượng và sức mạnh của họ."

"Tôi thấy toàn đội đang có phong độ tốt. Real đã có sự trở lại của những cầu thủ không góp mặt ở trận lượt đi, mặc dù chúng tôi cũng mất Raphael Varane."

"Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng để chạy hết sức và chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Real sẽ phải kiểm soát bóng một cách chất lượng."

Zidane phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 09:48 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục