Trước sức ép Mourinho, Pochettino đáp trả đanh thép

17:16 Thứ hai 11/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Metro, trước sự việc CĐV Chelsea đòi Jose Mourinho quay lại, Mauricio Pochettino lên tiếng đáp trả.

Mauricio Pochettino đang chịu áp lực nặng nề tại Stamford Bridge sau thất bại của Chelsea trước Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup. Tiếp đó chiến thắng vất cả trước Leeds United ở FA Cup cùng trận hòa 2-2 với Brentford thuộc khuôn khổ Premier League.

Khi The Blues bị The Bees dẫn trước 2-1, một số cổ động viên Chelsea đã la ó Pochettino và hát yêu cầu Mourinho trở lại dẫn dắt CLB lần thứ ba. Nhưng Pochettino nói rằng ông sẽ không bao giờ tự nguyện rời đội bóng và nói rằng những CĐV phải nhận ra rằng Chelsea hiện tại không còn thuộc sự dẫn dắt của Mourinho.

Khi được hỏi liệu ông có cân nhắc việc từ chức HLV hay không, Pochettino trả lời:

Mauricio Pochettino thề 'không bao giờ' rời Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino sẽ không từ chức.

"Không, không, không. Tại sao phải từ chức? Không bao giờ. Hôm nay là một Chelsea rất khác. Nếu bạn định đánh giá chúng tôi bằng cách phân tích tình hình và so sánh với quá khứ của Chelsea thì chắc chắn không ai có thể thành công. Hiện tại là một dự án mới và mọi người cần hiểu".

"Tôi tôn trọng Mourinho. Anh ấy là bạn của tôi và từng trải qua giai đoạn thành công cùng Chelsea.Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, tin tưởng vào mình và chấp nhận tất cả những điều đến từ người hâm mộ. Tất nhiên, tôi tôn trọng người hâm mộ".

"Bạn cần phải hỏi các cầu thủ. Nếu các cầu thủ tin rằng với một huấn luyện viên khác, họ sẽ chơi tốt hơn, tôi nói ngay:  'Này, các cậu có thể đến nói chuyện với ông chủ và giám đốc thể thao".

Lữ Phong | 16:46 11/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục