Trước hạn chót, các đội bóng NBA thu gọn đội hình

22:58 Chủ nhật 28/10/2012

Trước khi mùa giải chính thức khởi tranh, các đội bóng tại NBA đang cố gắng thu gọn danh sách đội hình bằng với số lượng cầu thủ mà giải đấu cho phép đăng ký là 15. Rất nhiều gương mặt đã không còn có thể trụ lại đội bóng trong ngày hôm nay.

Đội cựu vô địch NBA 2011 Dallas Mavericks đã chấm dứt hợp đồng với trung phong Melvin Ely và tiền đạo Chris Douglas-Roberts. Tuy nhiên, Dallas Mavericks vẫn còn tới 16 cầu thủ và sẽ có 1 gương mặt nữa phải chia tay họ trước khi đến hạn chót 31/10.

Andrew Goudelock, cầu thủ vừa phải chia tay Lakers. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, đội bóng 'đứng đội sổ' tại NBA mùa trước là Charlotte Bobcats cũng đã nói lời tạm biệt với 2 cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo là Josh Owens và DaJuan Summers. Lúc này danh sách của Bobcats chỉ còn 14 cầu thủ, ít hơn 1 so với quy định.

Các đội bóng khác cũng có những động thái tượng tự. Cleveland Cavaliers và Memphis Grizzlies mỗi đội đã chấm dứt hợp đồng với 3 cầu thủ. Những cái tên phải ra đi của Cavaliers là trung phong Micheal Eric, tiền đạo Kevin Jones và hậu vệ D'Aundray Brown. Bên phía Grizzlies, hậu vệ Ronald Dupree, trung phong Jerome Jordan và hậu vệ Ronald Murray cũng không còn cơ hội.

Lakers thì chia tay hậu vệ Andrew Goudelock. Portland Trail Blazers thì loại ra đến 5 cầu thủ.

Các cầu thủ bị loại sẽ phải sớm tìm bến đỗ mới ở nước ngoài hoặc chấp nhận xuống thi đấu ở D-League, giải đấu dự bị dành cho NBA. Họ đều cần phải nỗ lực hết sức mới có thể quay trở lại giải đấu bóng rổ hàng đầu thế giới vào một ngày nào đó.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục