Trước Haaland, Van Dijk ra sao khi 'pressing' trọng tài?

20:31 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trang Liverpoolecho, phản ứng gay gắt của Erling Haaland ở cuối trận gặp Tottenham có thể khiến anh bị nộp phạt và dính án cấm thi đấu.

Đã có một tình huống gây tranh cãi trong những giây cuối cùng trận Man City - Tottenham. Erling Haaland đã bị Emerson Royal đốn ngã ở giữa sân nhưng bóng vẫn được chuyền vượt tuyến cho Jack Grealish băng xuống đối mặt với thủ thành đối phương.

Erling Haaland to be fined and suspended - otherwise Liverpool should ask questions - Bóng Đá

 Haaland tức giận khi trọng tài không cho Man City hưởng lợi thế. 

Tuy nhiên, trọng tài Simon Hooper, người đã cho Man City hưởng lợi thế trước đó, lại thổi còi và tước đi cơ hội ghi bàn mười mươi của đội chủ nhà. 

Ngay sau tình huống này, Haaland đã vây lấy trọng tài Hooper và có những lời lẽ "không đúng mực". Không chỉ vậy, anh còn lên Twitter để viết: "Cái quái gì thế?", như một cách để phản pháo cách điều hành của vị vua áo đen.

Hành động thiếu suy nghĩ này có thể khiến Haaland nhận án phạt. Vào tháng 8, Virgil van Dijk đã có phản ứng tương tự với trọng tài khi dính thẻ đỏ trong trận gặp Newcastle. Anh bị cấm thêm một trận nữa và phải chịu nộp phạt 100 ngàn bảng. 

Sau trận hòa với Tottenham, Man City sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là rất khó khăn đến sân Villa Park của Aston Villa. 

Ngọa Long | 20:01 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục