Trung vệ U23 Việt Nam trải lòng về "sự khó tính" của thầy Park

13:27 Thứ bảy 30/03/2019

Một cầu thủ thi đấu rất tốt ở vòng loại U23 châu Á vừa rồi trong màu áo U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về HLV Park Hang-seo.

Vòng loại U23 châu Á vừa qua, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất thành công khi thắng cả 3 trận đấu, ghi được 11 bàn và không bị thủng lưới.

Ở hàng thủ của Những Chú Rồng Vàng, thay thế cho Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh đã thi đấu đầy nỗ lực và hoàn thành những yêu cầu được HLV người Hàn Quốc đặt ra. Tất nhiên, là một cầu thủ trẻ, hậu vệ sinh năm 1998 này vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong các trận đấu lớn nhưng anh đã học hỏi rất nhiều từ những chỉ đạo của Ban huấn luyện.

Huỳnh Tấn Sinh phát biểu về thầy Park - Bóng Đá

 Tấn Sinh và các đồng đội đã được thầy Park chỉ bảo rất nhiều trên sân tập.

Chia sẻ về những chỉ dạy của thầy Park, cầu thủ người Quảng Nam nói:

"Tôi đã bắt nhịp khá chậm với sơ đồ 3 trung vệ. Sơ đồ này yêu cầu 2 trung vệ lệch cánh phải kiểm soát bóng tốt và luân chuyển nó lên trên bằng những đường chuyền ngắn. Lúc đầu tôi không thực sự thấy thoải mái vì bị chỉnh sửa quá nhiều.

Tôi không quá thích thú vì ngay cả những cái nhỏ nhất cũng phải điều chỉnh rất nhiều. Những tình huống chuyền bóng qua lại các thầy cũng chỉnh từng li từng tí để các cầu thủ thực hiện nắn nót hơn.

Tuy vậy, càng về sau tôi càng thấy các thầy đã đúng vì điều đó giúp mình tiến bộ nhanh hơn. Không rõ mọi người trong đội ra sao nhưng tôi cảm thấy mình có lỗi vì cứ giữ những điều đó trong lòng mà không chia sẻ với thầy. Bây giờ tôi mới nhận ra thầy Park rất tỉ mỉ đến từng chi tiết."

Hy vọng rằng, cũng như Tấn Sinh, các cầu thủ trẻ khác của U23 Việt Nam cũng nhận ra được bài học quý giá từ sự "khó tính" của thầy Park để tiến bộ nhanh hơn nữa, cống hiến cho bóng đá nước nhà nhiều hơn nữa.

Triệu Vân | 11:40 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục