Trung vệ Liverpool lập kỷ lục khó tin ở Premier League

22:37 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Opta, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool đã có tới 19 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi trước Sheffield United.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có chiến thắng 2-0 tương đối dễ dàng trước Sheffield United. Virgil van Dijk và Dominik Szoboszlai là những người đã điền tên lên bảng tỷ số cho The Kop. 

 Ibrahima Konaté won 19/24 duels v Sheff Utd - Bóng Đá

 Konate thể hiện khả năng tranh chấp tuyệt vời trước Sheffield United.

Đây là lần hiếm hoi trong hơn một tháng qua, Liverpool có chiến thắng trước đối thủ mà không để thủng lưới. Công đầu trong chiến tích này đến từ sự xuất sắc của trung vệ Ibrahima Konate, người đã có tới 19 pha tranh chấp tay đôi thắng. 

Opta cho biết: "Konate thắng 19/24 pha tranh chấp tay đôi với cầu thủ Sheffield United, thành tích tốt nhất của một hậu vệ ở một trận đấu cụ thể tại Premier League, kể từ Jimmy Dunne làm được trước Sheffield Utd vào tháng 5 năm 2021 (20 lần)."

"Konate cũng đã giành chiến thắng ở tất cả 14 pha không chiến, đạt tỷ lệ 100%, thông số tốt kỷ lục ở Premier League từ mùa giải 2012/13."

Với chiến thắng trước Sheffield United, Liverpool đã có được 34 điểm sau 15 vòng đấu. Kể từ đầu mùa, họ chỉ thua đúng 1 trận và đấy là trận đấu mà Tottenham đã chiến thắng The Kop theo cách đầy tai tiếng.

Thời điểm này, Liverpool chỉ cách Arsenal 2 điểm và ngôi đầu có thể đổi chủ chỉ sau một vòng đấu.

Ngọa Long | 21:39 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục