Trụ cột Roma buồn vì Mourinho bị sa thải

09:05 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, Bryan Cristante không vui khi người thầy cũ của mình đã bị đội bóng sa thải.

Bryan Cristante thừa nhận anh 'buồn' vì Jose Mourinho bị sa thải, nhưng cho rằng tân huấn luyện viên Daniele De Rossi 'đã đưa ra những ý tưởng của riêng mình'.

Quyết định sa thải Mourinho vào ngày 16 tháng 1 đã gây sốc cho những người ủng hộ AS Roma cũng như nhiều cầu thủ của họ, đặc biệt là khi hợp đồng của ông sắp hết hạn vào cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

 Mou vẫn được lòng nhiều trụ cột ở Roma.

Cristante nói với DAZN: “Thật đáng buồn vì chúng tôi đã tạo dựng mối quan hệ tốt với Mourinho trong hai năm rưỡi qua và chúng tôi cũng đã giành được cúp bạc Europa Conference League.

“Bóng đá là thế này, khi mọi chuyện không suôn sẻ, huấn luyện viên là người phải trả giá. Bây giờ chúng tôi có De Rossi và chúng tôi phải cống hiến hết mình cho anh ấy cũng như cho Roma .”

Sự thay đổi đã có hiệu quả cho đến nay khi De Rossi thắng cả hai trận cầm quân, đánh bại Verona và Salernitana với tỷ số 2-1.

Tôi thích ý tưởng của anh ấy, cách luân chuyển bóng và một số thứ khác mà anh ấy đã chỉ cho chúng tôi. Điều quan trọng là có được hai chiến thắng liên tiếp. Chúng tôi đã mở ra kỷ nguyên mới, chiến thắng đã trở lại. Tất cả chúng tôi đều đang làm việc rất tốt và theo thời gian, thành quả sẽ đến,” Cristante nói thêm.

Đăng Nguyễn | 08:07 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục