Trụ cột M.U được coi là 'ngựa ô' EURO

20:24 Thứ bảy 05/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Wim Kieft cho rằng những Anh, Đức, Pháp, Bỉ sẽ có một đối thủ khó nhằn trên hành trình chinh phục EURO 2020.

Cựu danh thủ Wim Kieft cho rằng Bồ Đào Nha sẽ là một con ngựa ô ở EURO hè này. Nhà đương kim vô địch châu Âu nằm ở bảng đấu tử thần với Pháp, Đức và Hungary. Kieft chỉ ra rằng Pháp là đội bóng được đánh giá cao nhất, nhưng Cristiano Ronaldo sẽ trở thành nhà vô địch châu Âu một lần nữa. Với Bernardo Silva, Bruno Fernandes và Joao Felix, Bồ Đào Nha đang sở hữu những cầu thủ tấn công xuất sắc.

"Mọi người không phải lo lắng về tuổi tác của cậu ấy. Ronaldo thậm chí còn nói về World Cup vào mùa thu tới tại Qatar. Và HLV trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha không thể làm gì khác ngoài việc gật đầu đồng ý, vì chính Ronaldo là người lựa chọn chính mình và các đồng đội."

RONALDO AND FERNANDES: 13 SHOTS, NO GOALS AS PORTUGAL BEAT AZERBAIJAN - Bóng Đá

 Bồ Đào Nha đang có đội hình chất lượng.

"Mọi người đều biết Ronaldo xuất sắc như thế nào cách đây mười năm nên họ thất vọng với hiện tại. Nhưng thật điên rồ khi Ronaldo trở thành vua phá lưới Serie A trong mùa mới đây với 29 bàn thắng ở tuổi 36."

Dù đánh giá cao Ronaldo nhưng Kieft vẫn có một số lời khuyên dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, rằng anh nên tránh xa những quả đá phạt: "Tôi sợ cậu ấy sẽ giành chúng và không đồng đội Bồ Đào Nha nào dám đuổi cậu ấy đi và nói rằng cậu ấy không nên đá penalty nữa."

Trước đó, cựu danh thủ Ronald de Boer cũng đã có nhận xét tương tự về Bồ Đào Nha ở EURO hè này.

Fernando Santos nói về tương lai Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 19:26 05/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục