Troy Deeney phấn khích dự đoán trận Chelsea - M.U

18:45 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChelsea sẽ gặp Manchester United vào thứ Sáu trong trận đấu giữa hai gã khổng lồ đã xuống cấp ở Premier League.

Có thời gian trận đấu này lẽ ra là nơi quyết định chức vô địch giữa hai trong số những đội mạnh nhất nước. Tuy nhiên, dù giờ đây cả hai đội đều sa sút, danh tiếng và lịch sử của họ vẫn khiến trận đấu này được mong đợi

Phát biểu trên kênh TikTok của mình, cựu tiền đạo Watford Troy Deeney đưa ra nhận định về diễn biến trận đấu này: "Đây có thể là trận đấu thú vị nhất hoặc trận đấu tinh thần cao nhất với tỷ số 0-0, cả hai đội đều thiếu nhất quán, tôi sẽ dự đoán hòa 1-1."

MU bắt đầu mua sắm: Chờ thay đổi với Harry Kane - Bóng Đá

 Deeney tin đây sẽ là trận đấu hay.

"Thiếu nhất quán" là nhận xét đúng cho cả hai đội bóng này. Manchester United có thể chơi hết sức bùng nổ và chất lượng như trận đấu với Liverpool vài tuần trước, hoặc họ có thể là một đội bóng gặp khó khăn trong việc thực hiện một vài đường chuyền giống như trận đấu với Brentford.

Chelsea có lẽ là đội nhiều thăng trầm nhất Premier League những năm qua. Họ đang có đội ngũ trẻ chất lượng, có những kết quả tốt ở các giải đấu cúp, nhưng đang đứng thứ 11 Premier League.

Thanh Vũ | 17:47 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục