'Trọng tài đã cướp trắng 2 quả 11m của Inter'

19:42 Thứ hai 06/02/2017

TinTheThao.com.vnStefano Pioli tin rằng các trọng tài đã góp công không nhỏ trong việc giúp Juventus có được chiến thắng trước Inter Milan vào rạng sáng nay.

Trận Derby d'italia giữa Juventus và Inter vừa qua quả thật đã không khiến NHM thất vọng, khi đó là một cuộc tranh tài đỉnh cao đúng nghĩa giữa 2 đội bóng đang có phong độ rất cao tại Serie A vào thời điểm này.

'Trọng tài đã cướp trắng 2 quả 11m của Inter' - Bóng Đá

 

Kết quả chung cuộc là 1-0 dành cho Juventus, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Inter đã chơi kém hơn. Thậm chí theo HLV Pioli, Inter mới là đội bóng xứng đáng giành chiến thắng khi họ đã bị các trọng tài từ chối tới 2 quả 11m.

Cụ thể trong phát biểu mới đây, vị thuyền trưởng của Nerazzurri đã cho biết: “Rõ ràng là đã có 2 tình huống chúng tôi đáng được hưởng phạt đền, và chúng tôi đã chơi ngang ngửa so với Juventus."

"Trận đấu chỉ có điểm khác biệt duy nhất đó là pha dứt điểm của Cuadrado. Thật sự mà nói thì tôi khá tức giận với bàn thua này, vì đó là lúc các cầu thủ của tôi đã không đảm bảo tốt vị trí, và để cho Cuadrado có quá nhiều không gian để thực hiện pha dứt điểm."

Video thất bại của Inter trước Juventus

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:15 06/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục