Trộm vào phòng lấy đồ cầu thủ Quảng Nam lúc nửa đêm

16:59 Thứ tư 22/10/2014

Những tên đạo tặc táo tợn đột nhập phòng để trộm điện thoại, iPad và tiền ngay tại nơi đóng quân của CLB Quảng Nam.

Khoảng 3h sáng nay, 22/10, trộm đột nhập vào khu nhà ở tập thể của CLB Quảng Nam và vơ vét nhiều tài sản có giá trị của cầu thủ. Vụ việc được báo công an để điều tra truy tìm thủ phạm. Đây không phải lần đầu tiên một nơi đóng quân của đội bóng bị trộm “viếng thăm”.

Cầu thủ Quảng Nam bị trộm vào tận phòng ngủ để lấy đồ. Ảnh: TTVH.

Khu nhà ở tập thể của các cầu thủ Quảng Nam có 7 phòng (mỗi phòng ba thành viên) thì có ba phòng bị đạo chích “ghé thăm”. Theo thống kê sơ bộ, có 5 điện thoại, một máy tính bảng iPad và tiền mặt bị mất. Một số người may mắn cất điện thoại có giá trị vào nơi khác nên không bị trộm. Các món đồ để ngay gần chỗ cầu thủ nằm chứng tỏ sự táo tợn của kẻ thủ ác.

Theo lời kể của cầu thủ, những tên trộm dường như nắm rõ thời điểm cần “ra tay”. Lúc này, họ đang ngủ say và chỉ biết bị trộm khi trời sáng. Thậm chí, nhiều lời đồn đoán còn cho rằng, bọm trộm đã sử dụng thuốc mê nên không ai hay biết động tĩnh gì. Để đề phòng những tay đạo chích “ăn quen bén mùi”, thành viên đội Quảng Nam đều tăng cường an ninh để đảm bảo tài sản.

Đây không phải lần đầu tiên nơi đóng quân của một đội bóng bị trộm viếng thăm. Cách đây mấy năm, chỗ ở của cầu thủ Navibank Sài Gòn (đội bóng này đã giải tán) cũng từng bị bọn trộm “ghé thăm”.

Ngày 26/10 tới đây, CLB Quảng Nam sẽ vào Thành Long (TP HCM) đóng quân và tập huấn khoảng hai tuần. Theo HLV Hoàng Văn Phúc, thời tiết mùa này ở miền Trung thường có mưa ảnh hưởng lớn đến kế hoạch tập luyện. Đội bóng này hiện cơ bản chốt xong nội binh và đang chờ các ngoại binh sang thử việc.
Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục