Trở lại sau chấn thương, James khẳng định điều chắc nịch

11:12 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang chủ Chelsea, hậu vệ 23 tuổi nhận định về phong độ, sự tự tin sau quãng thời gian dài vắng mặt bởi chấn thương.

Chấn thương trở thành rào cản lớn nhất đối với sự nghiệp của Reece James. Từ đầu năm 2023 đến nay, hậu vệ 23 tuổi bỏ lỡ tổng cộng 18 trận trong màu áo Chelsea; đồng thời vắng mặt ở một số đợt tập trung ĐTQG.

James đã tái xuất sân cỏ, đá chính ở trận hòa 4-4 giữa Chelsea và Man City, đóng góp một pha kiến tạo. Ngôi sao 23 tuổi thừa nhận nền tảng thể lực đã tốt hơn sau những lần ngồi ngoài. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, James cho hay:

Gareth Southgate says Chelsea star Reece James asked not to be called up for England duty - Bóng Đá

James là hậu vệ phải đẳng cấp. 

"Đã lâu rồi tôi không cảm thấy tốt như vậy. Thể lực và sức mạnh của tôi đã hồi phục trở lại. Tôi chưa đảm bảo có thể chơi trọn vẹn 90 phút. Thế nhưng tôi đang tập luyện, thi đấu chăm chỉ, vượt qua giới hạn mỗi ngày nhằm lấy lại phong độ tốt nhất có thể".

"Sau gần ba tháng nghỉ thi đấu, bạn phải mất một thời gian để xây dựng lại mọi thứ, tìm lại phong độ. Tôi rất vui khi được ra sân, cống hiến cho đội nhà. Chelsea đã cải thiện, tốt hơn trong khoảng 5 đến 6 tuần qua. Sự tự tin của toàn đội tăng lên. Đó là điểm khởi đầu".

Anh Nguyễn | 10:14 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục