Trinh sát của Arsenal ấn tượng với Ibra 2.0

09:09 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Jornal de Noticias của Bồ Đào Nha, Arsenal sẽ sớm có những động thái chuyển nhượng với tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Jornal de Noticias cho biết Arsenal đã rất ấn tượng với các báo cáo trinh sát về tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon và dự kiến sẽ có một lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

ARSENAL COULD INCLUDE PLAYERS AS MAKEWEIGHT FOR SPORTING LISBON STRIKER VIKTOR GYOKERES - Bóng Đá

 Gyokeres là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal.

Tuy nhiên, câu lạc bộ của Bồ Đào Nha muốn các đối tác phải trả số tiền đúng bằng điều khoản giải phóng 100 triệu euro để có chữ ký của Gyokeres và họ không sẵn sàng đàm phán hoặc hạ phí chuyển nhượng.

Gyokeres nằm trong danh sách ưu tiên của Arsenal khi họ tìm cách tăng cường hàng công trong mùa hè. Mùa này, chân sút người Thụy Điển đã bỏ túi 36 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 43 trận. Arsenal cần một số 9 chất lượng để cạnh tranh mạnh hơn cho cuộc đua danh hiệu và Gyokeres phù hợp với tiêu chí đó.

Khả năng chuyền bóng, rê bóng và dứt điểm của anh là những điểm mạnh khiến Arsenal có thể cân nhắc.

Dĩ nhiên, nếu Gyokeres đến Arsenal sẽ chia tay một số cầu thủ. Đầu tiên phải kể đến Eddie Nketiah, người thường xuyên ngồi dự bị ở mùa này. Thậm chí, Gabriel Jesus cũng có thể bị đẩy đi. 

Ngọa Long | 08:11 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục