Trao thỏa thuận khủng, Real đón bom tấn hè 2024

10:55 Thứ sáu 22/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Cadena SER, Real Madrid sẵn sàng chốt con số khủng để chiêu mộ ngôi sao vào hè này.

Không có gì bí mật khi Alphonso Davies là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè này, nhưng Bayern Munich kiên quyết cho rằng anh có cơ hội ở lại Bavaria. Hậu vệ người Canada đã đưa ra lời đề nghị thỏa thuận hợp đồng cuối cùng với Bayern nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Trong khi đó, theo Cadena SER, Real chốt sẵn các điều khoản của thỏa thuận. Họ sẽ trao cho Davies một hợp đồng 4 năm trị giá 10,5 triệu euro mỗi năm, điều sẽ biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ hai sau David Alaba. Los Blancos cũng dự đoán thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sẽ khoảng 50 triệu euro.

Real Madrid to hand Bayern Munich’s Alphonso Davies four-year deal worth €42m - Bóng Đá

 Davies có vẻ sẽ đến Real.

Matteo Moretto từng tiết lộ Davies vẫn chưa phản hồi lời đề nghị nhưng CLB La Liga đang hy vọng chốt xong một thỏa thuận rẻ hơn. Họ chắc chắn không muốn vượt quá mốc 50 triệu euro cho cầu thủ 23 tuổi và mức phí lý tưởng nhất là chạm mốc 40 triệu euro. 

Như trường hợp của Jude Bellingham và Endrick Felipe, có vẻ như Real sẽ đạt được thỏa thuận với cầu thủ mà họ mong muốn chiêu mộ từ lâu. Bên cạnh Davies, Kylian Mbappe cũng được kỳ vọng gia nhập Real vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lữ Phong | 10:25 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục