Trảm tướng đổi vận, tuyển Đức quật ngã Pháp

05:45 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnĐức chạm trán tuyển Pháp trong bối cảnh đang gặp quá nhiều khủng hoảng và vừa thay tướng.

 

Hôm 10/09 (giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá Đức quyết định dừng hợp tác với HLV Hansi Flick. Điều này không bất ngờ khi "Cỗ xe tăng" đang có phong độ cực kỳ kém. 

Hansi Flick lên nắm quyền tuyển Đức từ năm 2021, song thành tích cực kỳ tệ. Sau khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022, thầy trò ông Flick tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược.

5 trận gần nhất kể từ sau World Cup, Đức thua 4, hòa 1. Hôm 09/10, "Cỗ xe tăng" để thua bạc nhược Nhật Bản với tỷ số 1-4. Chính vì thế, không ai dám đặt niềm tin vào Đức khi bước vào trận giao hữu gặp Pháp.

Đức vs Pháp (5h-5h20) - Bóng Đá

 Đức có chiến thắng trước Pháp.

Dù vậy, Đức bất ngờ chơi khởi sắc. Cũng với những con người đó, nhà vô địch World Cup 2014 thi đấu ăn ý và sòng phẳng với Pháp. Chỉ mất 4 phút để Thomas Muller sút tung lưới Les Bleus.

Sau bàn thua, Pháp dồn lên ép sân và tạo thế trận áp đảo nhưng vấp phải hàng thủ chắc chắn của các cầu thủ áo trắng. Trong thế trận như thế, Pháp nhận đòn hồi mã thương.

Phút 87, Kai Havertz chọc khe để Sane thoát xuống cứa lòng vào góc xa nhân đôi cách biệt. Nỗ lực của Pháp chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 88 do công của Antoine Griezmann.

Chung cuộc, Đức thắng 2-1 và chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua, cũng như lần đầu tiên hạ Pháp sau 9 năm.

Tiểu Lam | 04:47 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục