Trải nghiệm lái xe BMW ở Việt Nam

07:58 Thứ bảy 23/03/2013

Các tín đồ BMW vừa có cơ hội trực tiếp cầm lái những chiếc xế hộp hạng sang X1, X3 hay series 5 trong chương trình riêng của BMW ở Việt Nam.

Điểm nhấn chính của các bài tập là phát huy hiệu quả vận hành của động cơ Twin Power Turbo & thử thách các hệ thống, tính năng an toàn trên các dòng địa hình SUV, SAC thuộc gia đình X-Series cơ bắp (X1, X3, X5, X6) và những dòng sedan đẳng cấp (Series 3, Series 5).

Ngoài ra, họ còn được tập các bài tập như lái theo hình zig zag, tránh chướng ngại vật và thắng trước mục tiêu cố định (Break & Avoidance), bài huấn luyện Nghệ thuật đỗ xe (Performance Park). Ngoài ra, còn có bài tập tình huống phanh đột ngột (Emergency Stop and Target braking) diễn ra vào ban đêm.

Hơn thế nữa, người tham dự còn được huấn luyện việc vận hành kết hợp giữa độ uy lực & hiệu quả của Động cơ Twin Power Turbo cùng Chức năng Auto Start/Stop và Hệ thống điều khiển chế độ vận hành (Dynamic Driving Control) trên xe BMW…

BMW Euro Auto thể hiện bước đi táo bạo trong việc mang đến niềm phấn khích cho các tay lái Việt, đi kèm sự tư vấn chuyên môn từ đội ngũ 02 huấn luyện viên đến từ tập đoàn BMW: Stefan Claudiu David và Wong Kah Keen; sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui bùng nổ sau tay lái, nhưng ưu tiên hàng đầu vẫn là đảm bảo kiểm soát an toàn tối ưu trong các tình huống cho người tham dự.

Sau TP.HCM, chương trình trải nghiệm lái BMW sẽ tiếp tục diễn ra ở Hà Nội vào các ngày 4/4 đến 6/4 tới.

Nguyễn Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục