Trả 60 triệu bảng, Arsenal sẽ có máy quét vạn người mê

09:12 Thứ bảy 09/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones nói với GIVEMESPORT rằng Fulham sẵn sàng để Joao Palhinha ra đi với giá khoảng 60 triệu bảng.

Đội bóng phía bắc London đã gia cố hàng tiền vệ bằng việc mang về Declan Rice, kỷ lục chuyển nhượng của CLB với 105 triệu bảng vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, trong bối cảnh Jorginho đã lớn tuổi còn tương lai của Thomas Partey chưa có gì chắc chắn, Arsenal vẫn có tham vọng mang về thêm một tiền vệ nữa trong thời gian tới. 

Arsenal Could Make 'One of Best Signings' in Joao Palhinha - Bóng Đá

 Palhinha suýt nữa gia nhập Bayern vào tháng 8 năm ngoái. 

Hiện tại, Joao Palhinha vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Phó chủ tịch Fulham, Tony Khan tiết lộ rằng những lời đề nghị dành cho Palhinha sẽ được xem xét vào mùa hè, theo talkSPORT. Họ muốn nhận được 60 triệu bảng từ thương vụ này. 

Báo cáo cho thấy rằng những đội bóng như Liverpool, Manchester City và Chelsea sẽ không gặp vấn đề gì khi đáp ứng yêu cầu của Fulham. 

Palhinha đang hưởng mức lương khoảng 80 ngàn bảng/tuần tại Fulham và còn hợp đồng đến năm 2028. Anh tưởng chừng đã chuyển sang Bayern Munich vào mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng thương vụ đã không thể hoàn tất ở phút chót. Arsenal sẽ mạnh lên nhiều nếu có Palhinha, tuy nhiên, điểm trừ là anh đã 28 tuổi. 

Ngọa Long | 08:14 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục