Trả 43 triệu bảng, Liverpool có ngay ngôi sao phòng ngự của Serie A

09:03 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang HITC tiết lộ Liverpool đang có tham vọng chiêu mộ trung vệ Gleison Bremer của Juventus vào mùa hè này.

Gleison Bremer là trung vệ trụ cột của Juventus nhưng họ có thể tìm cách bán anh để kiếm tiền trong mùa hè này.

Liverpool offered Juventus defender? - Bóng Đá

 Bremer liệu có chuyển đến EPL thi đấu?

Theo Mirror, Manchester United đang chuẩn bị chiêu mộ Bremer, người được cho là có điều khoản giải phóng 54 triệu USD (43 triệu bảng) trong hợp đồng. Nhưng bây giờ có vẻ như Juventus muốn bán hậu vệ này cho các câu lạc bộ khác, trong đó có Liverpool.

HITC đưa tin Liverpool, Tottenham, Newcastle và Chelsea đã được trao đổi về một thỏa thuận tiềm năng, trong đó Juventus muốn bắt đầu một cuộc đấu thầu giữa các đối thủ ở Premier League. Liverpool dự kiến sẽ chiêu mộ một trung vệ mới vào mùa hè này, khi Joel Matip dường như đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ.

Matip phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL và sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Hợp đồng của Virgil van Dijk cũng chỉ còn thời hạn một năm và Liverpool sẽ cần phải đưa ra quyết định về tương lai của hậu vệ này sớm.

Năm nay 27 tuổi, Bremer đang ở độ chín của sự nghiệp. Mùa giải 2021/22, Bremer được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất Serie A.

Ngọa Long | 08:05 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục