Trả 36 triệu bảng, Man Utd muốn chốt nhanh thần đồng Argentina

18:13 Thứ sáu 29/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Fichajes, Man Utd và nhiều ông lớn ở châu Âu sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ tài năng trẻ Franco Mastantuono.

Các câu lạc bộ như Manchester City, Real Madrid, Barcelona và PSG đang theo dõi Franco Mastantuono. Anh được đánh giá cao trên khắp Châu Âu, Nam Mỹ và không ngạc nhiên một số ông lớn sẵn sàng đầu tư lớn vào thương vụ này. 

Manchester United are interested in signing River Plate midfielder Franco Mastantuono.  - Bóng Đá

 Mastantuono đang được theo dõi sát sao.

Theo báo cáo của Fichajes, một số đội bóng, trong đó có Man Utd, muốn trả 36 triệu bảng, để đổi lấy chữ ký của Mastantuono vào hè này. Tuy nhiên, giá chào bán của Mastantuono có thể tăng trong mười ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Mức giá được đưa ra hiện tại có vẻ như khá cao với một cầu thủ trẻ, nhưng tiền vệ 16 tuổi này có tiềm năng phát triển rất lớn. Sẽ rất thú vị để xem liệu Manchester United có sẵn sàng chi nhiều tiền để có được anh ấy hay không.

Manchester United sẽ có rất nhiều việc phải làm trên bàn đàm phán. Các cầu thủ Nam Mỹ có xu hướng thích chuyển sang Tây Ban Nha hơn vì sự tương đồng về văn hóa và ngôn ngữ.

Tuy nhiên, trong những năm qua, Man Utd đã có xu hướng trẻ hóa đội hình. Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho là những 'của để dành' mà họ đã trình làng trong thời gian. Đó là cơ sở để tin rằng Quỷ đỏ nghiêm túc trong thương vụ Mastantuono.

Ngọa Long | 17:15 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục