Toure tự tin cùng Pep lên đỉnh châu Âu

12:18 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnToure tự tin cùng Pep lên đỉnh châu Yaya Toure tin rằng dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Manchester City hoàn toàn có thể bước lên đỉnh châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Sau khi thắng Middlesbrough đêm qua để thẳng tiến vào bán kết Cúp FA, Man City sẽ chuẩn bị cho chuyến làm khách không dễ dàng trước Monaco tại đấu trường Champions League.

Ở lượt đi, trên sân nhà Etihad, Man City đã giành chiến thắng 5-3 với sự tỏa sáng của Sergio Aguero. Chỉ cần hòa trong trận lượt về, Pep và các học trò sẽ bước vào tứ kết của giải đấu.

Toure tự tin cùng Pep lên đỉnh châu Âu - Bóng Đá

 Toure tin rằng Pep sẽ đưa Man City lên đỉnh châu Âu. Ảnh: FourFourTwo.

Pep Guardiola đã gặt hái rất nhiều vinh quang trong quá khứ, ông có 14 danh hiệu cùng với Barcelona và 7 khi ở Bayern Munich. Trong số đó có 2 chiếc Cúp Champions League danh giá.

Chính điều này khiến Toure hết sức tin tưởng vào việc chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tái hiện thành công ở đấu trường châu Âu cùng với Man City mùa này.

Toure cho biết: “Tôi nghĩ nếu giành chức vô địch Champions League cùng Man City, đó sẽ là thành tựu lớn nhất của Pep. Đây là một thử thách rất lớn, Pep thích thử thách và chúng tôi cũng vậy.

Đội hình này có nhiều người trẻ, nhưng họ đều là những cầu thủ giỏi. Chúng tôi đang có tinh thần chiến thắng ở Cúp châu Âu và chơi rất tốt. Nếu đội bóng thi đấu như những gì đã làm với Monaco, Man City dần trở nên giống với Barcelona, Real Madrid và Bayern.”

Video trận lượt đi giữa Man City và Monaco

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:30 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục