Tottenham xác định thời điểm chiêu mộ tiền vệ Chelsea

07:28 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Tottenham Hotspur nhiều khả năng tái khởi động thương vụ đã bỏ lỡ ở phiên chợ Hè vừa qua.

 

Theo báo cáo từ Football Insider, Tottenham Hotspur có khả năng tái khởi động thương vụ Conor Gallagher vào tháng Một. Mùa hè qua, Gà trống từng đưa Gallagher vào tầm ngắm trong bối cảnh tương lai Pierre-Emile Hojbjerg không chắc chắn.

Tuy nhiên, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Pierre-Emile Hojbjerg không rời đi và đồng nghĩa Gallagher tiếp tục gắn bó với màu áo Chelsea. 

Mùa giải năm nay, Gallagher chiếm suất đá chính thường xuyên dưới triều đại HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, kịch bản tiền vệ người Anh chia tay The Blues hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng Một.

Tottenham make bid £40m for Chelsea's Conor Gallagher... but the Blues are holding out for £45m - Bóng Đá

Gallagher trong màu áo Chelsea. 

Tottenham Hotspur nổi lên như bến đỗ lý tưởng dành cho Gallagher. HLV Ange Postecoglou hứa hẹn giúp Gallagher có bước tiến mới trong sự nghiệp. Gà trống đang bay cao dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Australia.

Sau bốn vòng đấu đầu tiên ở Premier League, Tottenham đứng thứ hai trên BXH, giành được 10 điểm với ba chiến thắng, một trận hòa. Việc bổ sung thêm Gallagher vào đội hình hứa hẹn giúp Gà trống gia tăng chiều sâu lực lượng khi trải qua mùa giải dài và chông gai.

Anh Nguyễn | 06:58 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục