Tottenham và Napoli "đại chiến" vì cựu sao trẻ Barca

08:44 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnNhằm tăng cường chiều sâu lực lượng, cả Napoli và Tottenham đều cùng hướng đến một mục tiêu hiện đang khoác áo Benfica.

Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Tottenham Hotspur đã tham gia vào cuộc đua giành chữ kí hậu vệ trái Alex Grimaldo của CLB Benfica vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Đây được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Danny Rose - người đang có ý định rời CLB để đầu quân cho Man Utd. Hiện tại ở vị trí hậu vệ trái của Gà trống nếu cựu sao Leeds United ra đi thì họ chỉ còn sự lựa chọn duy nhất là Ben Davies.

Tottenham và Napoli

 Alex Grimaldo từng có 4 năm gắn bó với Barcelona B.

Tuy nhiên, để có được ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò La Masia và từng có 4 năm thi đấu trong màu áo Barcelona B trước khi đến Benfica vào năm 2016, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Napoli. CLB của Italia cũng đang ráo riết tìm kiếm một cái tên để bổ sung vào đội hình nhằm thay thế cho hậu vệ Faouzi Ghoulam bị chấn thương đầu gối dài hạn hồi đầu mùa giải này. 

Trước đó, báo chí Anh đã từng đưa tin Man Utd cũng rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ trái Alex Grimaldo nhằm thay thế vị trí của Luke Shaw. Hậu vệ người Tây Ban Nha thi đấu tốt ở cả 2 cánh với kĩ thuật và tốc độ tốt. HLV Mourinho đã để ý đến cựu sao La Masia từ trận thắng Benfica ở vòng bảng Champions League và dự chi 30 triệu bảng để có được anh.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:40 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục