Tottenham săn đuổi ngọc quý Argentina

23:10 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Boca Noticias, tiền vệ Cristian Medina của Boca Juniors hiện đang lọt vào tầm ngắm Tottenham Hotspur.

Kể từ khi có cơ hội ra mắt đội 1 Boca Juniors năm 2020, Medina dần chứng minh được tài năng và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế tại sân Estadio Alberto Armando. 

Sau gần 4 năm cống hiến, cầu thủ sinh năm 2002 đã có tổng cộng 128 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Boca Juniors và ghi được 8 bàn thắng. 

Chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của ngôi sao người Argentina thời gian qua, nhiều CLB lớn tại châu Âu đã để mắt tới, trong đó nổi bật có Tottenham, theo nguồn tin từ Boca Noticias.

Sau khi HLV Ange Postecoglou đồng ý ngồi vào ghế nóng tại sân Tottenham Hotspur mùa hè năm 2023, nhà cầm quân người Úc đã mang về nhiều tân binh trẻ tuổi tài năng điển hình như Micky van de Ven, Destiny Udogie hay Lucas Bergvall nhằm xây dựng tương lai vững chắc cho CLB bắc London. 

Tottenham want to sign Argentine midfielder ‘in next transfer market’ - Bóng Đá

 Medina được Tottenham chú ý đặc biệt. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để Gà Trống có thể sở hữu chữ ký Medina bởi nguồn tin trên khẳng định Brighton & Hove Albion cũng như West Ham United cũng đang theo sát tình hình tiền vệ sinh năm 2002. 

Hợp đồng hiện tại giữa Medina với Boca Juniors còn thời hạn kéo dài đến năm 2027. Trên trang thống kê Transfermarkt, ngôi sao người Argentina có thời điểm được định giá lên tới 9 triệu euro. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:12 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục