Tottenham ra giá mua 'cựu thần đồng' Man Utd

22:49 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Sky Sport, Tottenham hiện đã chồng đủ 15 triệu Bảng lên bàn đàm phán, trong thương vụ mua cựu cầu thủ Man Utd - Wilfried Zaha.

Ngay sau khi nhận được thông tin rằng, BLĐ Crystal Palace và HLV Alan Pardew đã đồng ý để Wilfried Zaha tìm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Tottenham nhanh chóng chồng ngay 15 triệu Bảng lên bàn đàm phán.

Wilfried Zaha nhiều khả năng sẽ tới Tottenham trong thời gian tới. Ảnh: Internet.

Hiện hai đội bóng cũng như về phía Zaha với Tottenham, đều đang trong quá trình hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

HLV Mauricio Pochettini cũng "bóng gió" xác nhận thương vụ này khi phát biểu rằng: "Tôi đang rất hài lòng với tình hình chuyển nhượng của đội. Vài ngày tới chúng tôi sẽ chào đón thêm những cái tên mới. Tôi hy vọng sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng trong đội hình."

Zaha nổi lên tại Crystal Palace từ năm 2010. Tới tháng 1/2013, với tài năng đã thể hiện, Zaha ngay lập tức được Man Utd rải thảm đỏ rước về với giá 10 triệu Bảng. Khi đó, Zaha được tạo điều kiện tiếp tục cống hiến cho Crystal Palace và đã giúp "Những chú đại bàng" thăng hạng Premier League.

Nhưng hành trình của cầu thủ từng được biệt danh "thần đồng" tại Man Utd diễn ra không được lâu. Khi mà Quỷ đỏ khi ấy trải qua cơn biến động với việc Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tháng 8/2014, Zaha trở lại Crystal Palace và từ đó cho đến nay, anh luôn đóng vai trò không thể thiếu trong đội hình "Những chú đại bàng". Mùa 2015-16, Zaha có tổng cộng 43 lần ra sân ở mọi đấu trường cho Crystal Palace, ghi được 5 bàn thắng và có 7 đường chuyền kiến tạo.

H.T | 22:30 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục