"Tottenham quyết định chi 20 triệu euro + 6 triệu phụ phí"

15:48 Thứ bảy 17/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè hoạt động vô cùng sôi nổi khi liên tiếp mang về những tân binh.

 

Tottenham Hotspur đã trải qua một mùa hè bận rộn. Sau khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, họ đón thêm 6 gương mặt về với Bắc London. Những Richarlison, Yves Bissouma, Djed Spence đều cập bến Tottenham Stadium với khoản phí lên đến 101,9 triệu euro (theo Transfermarkt). Trong khi Ivan Perisic và Fraser Forster gia nhập CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn Clement Lenglet lại là trường hợp khác, khi ngôi sao người Pháp được Barca đẩy sang Spurs trong một hợp đồng cho mượn.

Ngoài ra, phải kể đến trường hợp của Destiny Udogie, gương mặt được chiêu mộ từ Udinese nhưng sẽ không khoác áo đại diện xứ sương mù mùa này mà sẽ tiếp tục ở lại Serie A để tu nghiệp.

Destiny Udogie đang thi đấu rất hay tại Serie A. 

Chia sẻ với truyền thông về thương vụ này được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời, người đại diện của Destiny Udogie, Antonelli cho biết, thực tế, ngoài Tottenham Hotspur, cả Inter Milan và Juventus cũng đều muốn chiêu mộ hậu vệ của Udinese nhưng cuối cùng, đại diện Bắc London mới là CLB giành chiến thắng. 

Cụ thể, Antonelli tiết lộ: "Cả Inter Milan và Juventus đều muốn chiêu mộ Destiny Udogie, đó là sự thật. Tuy nhiên, Tottenham đã quyết định chi 20 triệu euro + 6 triệu phụ phí, vì vậy thương vụ nãy đã trở nên không còn khả dĩ với các đội bóng khác. Spurs cũng muốn Destiny Udogie ở lại Italy để thi đấu theo dạng cho mượn, đó là một phần trong chiến lược của họ". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:50 17/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục