Tottenham phá hỏng tham vọng của Mourinho

18:06 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnFootball Insider chia sẻ trong động thái mới nhất, Tottenham Hotspur chuẩn bị làm cho Jose Mourinho cảm thấy phật lòng.

 

Đầu tháng này xuất hiện thông tin Jose Mourinho muốn rút ruột CLB cũ Tottenham Hotspur. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kỳ vọng AS Roma chiêu mộ Eric Dier vào hè 2023.

Song, Tottenham hiểu rõ tầm ảnh hưởng của Dier, nhất là khi ngôi sao này giữ vai trò quan trọng dưới thời HLV Antonio Conte. Vì vậy, đội bóng London sẽ khiến Mourinho cảm thấy phiền lòng.

Cầu thủ người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào hè 2024 nên Spurs quyết định mở đàm phán mới nhằm giữ chân Dier ở lại cho đến mùa hè năm 2026. Đó là thông tin do Football Insider chia sẻ.

Tottenham want Eric Dier deal finalised soon after talks open - Bóng Đá

 Tottenham muốn giữ chân Dier trước sự ve vãn từ Mourinho.

Tottenham muốn hoàn tất thỏa thuận cho ngôi sao đa năng bất kể danh tính của HLV tiếp theo. Tất cả các bên đều sẵn sàng nhanh chóng có được một thỏa thuận mới cho Dier.

Khi đó, Spurs sẽ hướng toàn bộ sự tập trung vào việc đàm phán thỏa thuận tiếp theo với Harry Kane, người cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè 2024.

Được biết, Dier kiếm được mức lương 85.000 bảng mỗi tuần theo hợp đồng mà anh ấy đã ký vào tháng 7 năm 2020.

Lữ Phong | 17:36 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục