Tottenham nối gót Newcastle, M.U hưởng lợi trước đại chiến Liverpool

00:26 Chủ nhật 05/03/2023 | 6

Hai đối thủ bám đuổi cùng sẩy chân ở vòng 26 Premier League giúp Quỷ đỏ giảm bớt áp lực trước trận đại chiến Liverpool.

 
 - Bóng Đá

 Dù phải làm khách, Spurs hoàn toàn làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 5, Son Heung-min có cơ hội dứt điểm ở rìa vòng cấm nhưng đã bị thủ thành Jose Sa cản phá.

 - Bóng Đá

 Đến phút 19, tới lượt Dejan Kulusevski thử tài Sa nhưng thêm một lần thủ thành Wolves thể hiện xuất sắc khi đẩy bóng vọt xà ngang.

 - Bóng Đá

 Bị áp đảo, Bầy sói còn gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Diego Costa gặp chấn thương nặng phải rời sân bằng cáng.

 - Bóng Đá

 Jose Sa tiếp tục khiến các cầu thủ đội khách nản lòng với pha cản phá cú đánh đầu ở cự ly gần của Perisic ở phút 41.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Costa khiến hiệp một được bù giờ 8 phút. Và khi Jose Sa đã bị đánh bại, xà ngang lại trở thành người hùng của Wolves ở phút 45+6. Hậu vệ phải Pedro Porro cứa lòng đẹp mắt từ pha đá phạt cố định nhưng đáng tiếc không thắng được xà ngang.

 - Bóng Đá

 Thống kê sau 45 phút đầu tiên cho thấy sự áp đảo của Gà trống với thời lượng kiểm soát bóng 56% cùng việc tung ra 9 cú sút. Trong khi Wolves gây thất vọng khi không thực hiện được cú dứt điểm nào.

 - Bóng Đá

 Ngay đầu hiệp hai, xà ngang một lần nữa lại cứu thua cho chủ nhà sau pha ra chân của Son Heung-min.

 - Bóng Đá

 Phải đến phút 55, Wolves mới có cú dứt điểm đầu tiên của tiền đạo vào sân thay người Raul Jimenez nhưng thủ thành Fraser Forster đã cản phá thành công.

 - Bóng Đá

 Thế trận trở nên sáng sủa hơn với đoàn quân của Julen Lopetegui sau tình huống này. Khi vẫn tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công, Tottenham phải nhận trái đắng ở phút 82. Forster buộc phải đẩy bóng sau cú ra chân uy lực của Jimenez sát rìa vòng cấm, bóng dội đến vị trí của Adama Traore và anh đã rất nhanh chân sút bồi dội xà ngang vào lưới.

 - Bóng Đá

 Những phút cuối trận, Wolves thậm chí còn thêm một lần đưa được bóng vào lưới Spurs nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị và Traore dứt điểm dội cột dọc khung thành Forster không lâu sau đó.

 - Bóng Đá

 Bại trận 0-1, Tottenham nối gót Newcastle chững lại trong cuộc đua top 4. Chích chòe cũng phải nhận thất bại 0-2 trước Man City ở trận đấu sớm, M.U vì vậy giảm bớt được áp lực bám đuổi trước khi bước vào trận đại chiến với Liverpool. 

Thái Sơn | 23:56 04/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục