Tottenham lên kế hoạch vượt mặt Arsenal

23:26 Thứ ba 26/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ Tottenham Hotspur có kế hoạch giành lấy mục tiêu của Arsenal trên TTCN.

Arthur Vermeeren chỉ mới 18 tuổi, nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt Royal Antwerp tới chức VĐQG sau 66 năm ở mùa giải vừa rồi. Tottenham Hotspur, Arsenal và Chelsea đều cử tuyển trạch viên theo dõi Vermeeren thi đấu mùa này. Anh còn đang thu hút sự chú ý của Bayern Munich, Borussia Dortmund và Barcelona.

The Sun chia sẻ Spurs tự tin hoàn tất thương vụ trước các CLB châu Âu. Họ mong muốn một giao kèo tương tự như thỏa thuận đã đưa Destiny Udogie đến Bắc London vào 18 tháng trước. Cụ thể, Gà trống trả trước một phần tiền trong khoản phí 18 triệu bảng, sau đó để Udinese mượn Udogie.

Tottenham lining up £25m transfer swoop for Belgian wonderkid Arthur Vermeeren - Bóng Đá

 Vermeeren lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu vào lúc này.

Cầu thủ người Ý kể từ đó đã chơi xuất sắc ở Tottenham, ra sân 15 lần trong mùa giải này. Trong khi đó, Vermeeren trải qua 64 lần ra sân cho Royal Antwerp. Anh góp mặt mọi phút tại Champions League mùa này và thậm chí còn ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Barcelona.

Giống như Udogie, Vermeeren cũng ra mắt ĐTQG vào tháng 10. Tiền vệ này đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Bỉ trong trận đấu với Áo.

Lữ Phong | 22:28 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục