Tottenham giương cờ trắng trong thương vụ "Ashley Cole mới"

21:52 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã không còn mặn mà với Ryan Sessegnon sau khi liên tiếp bị Fulham từ chối.

Trước màn trình diễn ấn tượng của Ryan Sessegnon trong màu áo Fulham ở giải Championship, Tottenham đã nhiều lần cố gắng liên hệ với cầu thủ cầu thủ 18 này cùng mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, trước bối cảnh đội chủ sân Craven Cottage được lên chơi ở Premier League mùa giải sau, những gì "Gà Trống" nhận được chỉ là cái lắc đầu. 

Sessegnon khởi đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng sau khi chuyển lên đá cao hơn, sao trẻ này đã thi đấu vô cùng ấn tượng với 16 bàn thắng và 8 đường chuyền thành bàn cho Fulham sau 49 trận đấu. Kể từ đó, Sessegnon được ví von như "Truyền nhân của Ashley Cole", thậm chí nhiều người còn cho rằng anh là sự hòa trộn giữa Marcelo và Gareth Bale. 

Tottenham đã chính thức

 Sessegnon hiện là sao trẻ được cả Châu Âu thèm muốn.

Cái tên Ryan Sessegnon nổi như cồn trên các mặt báo sau khi anh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Championship mùa giải 2017/18 và được Manchester United đặc biệt quan tâm. Sau đó, Spurs cũng không chịu đứng ngoài cuộc khi liên tục chèo kéo sao trẻ này về White Hart Lane. 

Tuy nhiên, mới đây, niềm hi vọng có được chữ kí của Sessegnon đã dập tắt với Tottenham bởi lẽ có quá nhiều đội bóng khắp Châu Âu muốn sở hữu cầu thủ 18 tuổi này, tiêu biểu là Liverpool, Real Madrid và PSG. Thậm chí, Manchester United đã bị từ chối sau khi đưa ra mức giá lên đến 40 triệu Bảng. 

Bên cạnh đó, Fullham dường như muốn giữ chân niềm hi vọng lớn nhất của mình ít nhất thêm một mùa giải nữa và họ sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này trong tương lai gần. 

Minh Đăng | 22:10 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục