Tottenham gia nhập cuộc đua giành Sam Johnstone

14:39 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành trẻ của Manchester United đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh.

Sam Johnstone, 28 tuổi, đã thể hiện ấn tượng ở Championship và có vẻ đã sẵn sàng cho bước tiến tiếp theo của sự nghiệp. Cả West Ham và Tottenham đều đưa ra lời đề nghị dành cho Johnstone, trong khi West Brom đã hứa sẽ trao cho anh một bản hợp đồng hấp dẫn nếu đồng ý ở lại.

Tuy nhiên The Athletic cho biết các cuộc thảo luận về hợp đồng mới của Sam Johnstone đã bị đình trệ. Với việc hợp đồng của thủ môn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, kỳ chuyển nhượng tháng Giêng có thể là cơ hội cuối cùng để họ nhận được một khoản phí cho tuyển thủ Anh.

Manchester United asked to pay £10m to re-sign former youngster - Bóng Đá

 Sam đang đứng trước cơ hội thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi gia nhập West Brom vào năm 2018, Johnstone đã có 141 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Baggies và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ ở mùa giải trước.

Johnstone là một nhân vật quan trọng của câu lạc bộ và họ sẽ không muốn mất anh, nhưng mọi việc đang không nằm trong tầm kiểm soát của họ.

Mới đây Sam cũng đã được bắt chính trong ngày đội tuyển Anh chạm trán Andorra ở vòng loại World Cup, Tam sư dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Họ đã thắng 6 và hòa 1 sau 7 trận vòng loại, khả năng cao sẽ giành vé sớm.

Những bàn thắng đẹp của Tottenham:

 
Thanh Vũ | 13:41 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục