"Tottenham đã không còn lý trí và đánh mất luôn cả trái tim"

11:03 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnKhông ai có thể cảm thấy hài lòng khi chứng kiến Tottenham chơi bóng trên đất Croatia.

Rạng sáng nay (19/3), Tottenham hành quân đến thủ đô Croatia để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Dinamo Zagreb. Việc giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi đã giúp thầy trò HLV Jose Mourinho cảm thấy rất tự tin. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá bằng 3 bàn thua từ đôi chân của Mislav Orsic và ngậm ngùi rời đấu trường Europa League.

Glenn Hoddle spells out why Jose Mourinho's Tottenham crashed out of the Europa League - Bóng Đá

 Tottenham phải nhận thất bại trước Dinamo Zagreb.

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của các cầu thủ Spurs, nhiều chuyên gia đã cảm thấy rất thất vọng. Trên sóng BT Sport, Glenn Hoddle chia sẻ:

"Trong 2 trận đấu gần nhất, họ thi đấu giống như đang giẫm chân lên mặt nước. Tottenham chơi bóng mà không có trái tim và thực sự không đủ khát vọng. Khi đang gặp áp lực, bạn cần phải tiếp tục chiến đấu. Song, họ đã không làm như vậy, cảm thấy lo lắng và một số câu chuyện nực cười đã xảy ra. Họ đã không còn lý trí và đánh mất luôn cả trái tim.

Đó là 1 màn trình diễn thảm hại, 1 kết quả quá tệ cho Tottenham. Tôi cần phải nói lời công bằng với Dinamo Zagreb, họ đã có trái tim dũng cảm hơn và tỏ ra quyết tâm hơn. Về mặt tinh thần, Tottenham đã sai ngay trong trận đấu này. Trong hiệp 1, nếu Dinamo Zagreb ghi bàn, tôi đã mong đợi sự đáp trả từ Tottenham. Trận đấu sẽ cởi mở hơn, họ sẽ có cơ hội ghi bàn nhưng tôi không ngờ rằng Dinamo Zagreb lại kiểm soát thế trận. Tottenham chỉ chơi với tốc độ mà họ muốn. Đáng lẽ ra, họ cần phải tăng tốc."

Dinamo Zagreb chuẩn bị cho trận gặp Tottenham:

 
Faro | 10:05 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục