Tottenham có thể săn đón đá tảng Leverkusen với giá hời

20:45 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Caught Offside, nhà báo Christian Falk đã đưa ra cập nhật về tình hình tương lai học trò Xabi Alonso.

Cùng với hành trình kỳ diệu của Leverkusen mùa giải này, một số ngôi sao thuộc biên chế CLB nước Đức đang nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu. Bên cạnh những Florian Wirtz hay Jeremie Frimpong, trung vệ Piero Hincapie cũng đứng trước đồn đoán về tương lai.

 - Bóng Đá

 Hincapie đang được nhiều CLB quan tâm. 

Cầu thủ người Ecuador gia nhập Leverkusen vào mùa hè 2021, anh sớm trở thành nhân tố chủ chốt tại đây. Mùa giải năm nay, anh chỉ vắng mặt 7 trên tổng số 28 trận ở Bundesliga, trong đó có 3 trận vắng mặt vì án treo giò.

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk, Hincapie hiện đang nhận về sự quan tâm từ Tottenham. Trong khi đó, Leverkusen sẵn sàng nhả người nếu nhận về ít nhất 40 triệu euro. Phát biểu trên Caught Offside, ông nói:

“Cho đến nay, Leverkusen đang có một đội hình mạnh từ vị trí 1 đến 18.

Nếu Jonathan Tah ở lại, một trung vệ khác có thể muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, đó là Piero Hincapie (22).

Cầu thủ người Ecuador đang được các câu lạc bộ Anh như Tottenham săn đón. Phí chuyển nhượng ít nhất 40 triệu euro, đó là số tiền mà Simon Rolfes và Xabi Alonso có thể đầu tư ngay vào đội bóng mới.”

Trường Sơn | 19:47 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục