Tottenham bị loại tức tưởi, Mourinho chỉ trích kịch liệt các học trò

06:02 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnJose Mourinho tỏ rõ sự thất vọng sau khi chứng kiến Tottenham Hotspur bị loại khỏi vòng 1/8 Europa League.

Tottenham có lợi thế cực lớn trước trận lượt về khi đã dẫn Dinamo Zagreb 2-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, một cú hat-trick tuyệt vời của Mislav Orsic đã khiến Mourinho phải trải qua một trong những đêm ảm đạm nhất suốt sự nghiệp huấn luyện của mình.

Jose Mourinho admits Tottenham's spirit

 Mourinho chê bai thái độ thi đấu của các học trò.

Khi Spurs bị loại khỏi Europa League, Người đặc biệt đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và kêu gọi các cầu thủ của ông cần có thái độ đúng mực hơn.

Jose Mourinho cho hay: "10 phút cuối cùng của hiệp phụ, một đội đã quyết định làm tất cả trên sân. Họ để lại mọi thứ, họ để lại mồ hôi, họ để lại năng lượng, họ để lại những giọt máu của mình. Và vào cuối trận đấu họ để lại cả những giọt nước mắt hạnh phúc. Rất khiêm tốn, rất tận tâm và tôi phải khen ngợi họ.

Ở phía bên kia, đội của tôi trông không giống như họ đang chơi một trận đấu quan trọng. Còn đối với tôi, đó là sự tôn trọng mà tôi dành cho nghề nghiệp và công việc của chính mình. Mỗi trận đấu là một trận đấu quan trọng đối với tôi.

Tôi tin rằng đối với mọi CĐV Tottenham ở nhà, mọi trận đấu đều quan trọng và cần có thái độ khác. Nói rằng tôi cảm thấy buồn là không đủ vì những gì tôi cảm thấy còn đi xa hơn rất nhiều so với nỗi buồn.

Bóng đá không chỉ dành cho những cầu thủ nghĩ rằng họ có chất lượng hơn những người khác - điều cơ bản của bóng đá còn vượt xa hơn thế. Điều cơ bản của bóng đá là thái độ và họ đánh bại chúng tôi về điều đó."

Mourinho luôn đặt niềm tin vào Bale:

 
Minh Tuấn | 05:32 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục