Tottenham áp sát Arsenal, Conte khen ngợi 1 cái tên

17:50 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã giành được 3 điểm quan trọng trước Brentford để áp sát Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League.

Tiếp đón Brentford trên sân nhà, Tottenham đã giành được chiến thắng 2-0 để tiếp tục áp sát top 5 khi chỉ còn cách Arsenal đúng 1 điểm và West Ham ở vị trí thứ tư 2 điểm, trong bối cảnh họ vẫn còn một trận chưa đấu. 

2 bàn thắng của thầy trò HLV Antonio Conte được ghi nhờ công của Sergi Canos (phản lưới nhà) và Son Heung-min. Ngoài ra, trong ngày được chiến lược gia người Ý xếp đá chính bên cạnh đàn anh Pierre-Emile Hojbjerg, tiền vệ trẻ Oliver Skipp đã có màn thể hiện ấn tượng và góp công lớn vào 3 điểm giành được của Tottenham. 

Tottenham áp sát Arsenal, Conte khen ngợi 1 cái tên - Bóng Đá

Conte dành nhiều lời khen cho Skipp.  

Năm nay chỉ mới 21 tuổi, Skipp đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn, điều giúp anh giành được suất thi đấu trong đội hình xuất phát của Spurs, vượt lên cả những cái tên được đánh giá cao như Dele Alli, Harry Winks hay Tanguy Ndombele. 

Chia sẻ về màn thể hiện của Skipp, HLV Antonio Conte cho biết: "Skipp đã chơi một trận đấu tốt. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn nhiều không gian để phát triển. Skipp đã thi đấu với niềm đam mê, nhiệt huyết và cả trái tim. 

Trận đấu vừa qua, cậu ấy đã có màn thể hiện ấn tượng và tôi nghĩ Skipp vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa ở các mặt kỹ thuật và khả năng kiểm soát bóng". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Antonio Conte tại Tottenham:

 
Phi Yến | 16:52 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục