Top 5 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử La Liga giờ ra sao?

19:48 Chủ nhật 28/02/2021 | 1

Giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò đã tạo ra rất nhiều bom tấn trong vòng 5 năm trở lại đây.

Top 5 bom tấn tại La Liga - Bóng Đá

 5. Eden Hazard (Real Madrid - 115 triệu euro). Mùa hè 2019, đội chủ sân Bernabeu đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để thuyết phục Chelsea đồng ý bán tiền vệ tài năng người Bỉ. Tại đây, Hazard được kỳ vọng sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Filipe Luis chỉ trích hazard - Bóng Đá

 Tuy nhiên kể từ khi chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha thi đấu, cầu thủ sinh năm 1991 đã sa sút phong độ thảm hại và thường xuyên dính chấn thương. 

Top 5 bom tấn tại La Liga - Bóng Đá

 4.Antoine Griezmann (Barcelona - 120 triệu euro). Cũng trong mùa hè 2019, đại kình địch của Real cũng kích nổ bản hợp đồng bom tấn từ Atletico Madrid.

Antoine Griezmann bursts after Supercopa loss: “Fu*ked, annoyed, angry” - Bóng Đá

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng Grizi thi đấu rất mờ nhạt trong mùa giải đầu tiên tại Camp Nou và phải chờ đến chiến dịch hiện tại, khi Ronald Koeman tiếp quản vị trí HLV trưởng Barcelona, chân sút người Pháp mới bắt đầu thi đấu khởi sắc và mang lại những đóng góp tích cực vào lối chơi chung.

Top 5 bom tấn tại La Liga - Bóng Đá

 3. Joao Felix (Atletico Madrid - 127 triệu euro). Để "chạy đua vũ trang" với 2 đại kình địch, tháng 7 năm 2019, đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng móc hầu bao chiêu mộ thần đồng người Bồ Đào Nha từ Benfica.

Joao Félix responde - Bóng Đá

 Sau một mùa giải học cách thích nghi với môi trường mới, giờ đây Felix đang thi đấu khá hiệu quả và trở thành nhân tố chủ chốt giúp đoàn quân HLV Diego Simeone thống trị La Liga.

Top 5 bom tấn tại La Liga - Bóng Đá

 2. Ousmane Dembele (Barca - 140 triệu euro). Sau sự ra đi của Neymar, kỳ chuyển nhượng hè 2017 đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp nhằm khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao sinh năm 1992 để lại.

Ousmane Dembele talks injuries, Messi and Barcelona vs PSG - Bóng Đá

 Tuy nhiên, với những thói quen sinh hoạt xấu, Dembele thường xuyên mắc phải những chấn thương và không đủ điều kiện lọt vào đội hình chính. Mãi cho đến mùa giải năm nay, khi tần suất chấn thương đã suy giảm đáng kể, cựu cầu thủ Dortmund mới được dịp ra sân nhiều hơn.

Top 5 bom tấn tại La Liga - Bóng Đá

 1. Philippe Coutinho (Barcelona - 145 triệu euro). Bỏ qua những lời khuyên chân thành của HLV Jurgen Klopp để gia nhập Barcelona vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2018, tiền vệ người Brazil hy vọng rằng anh sẽ gặt hái được thành công vang dội trong sự nghiệp cùng sắc áo lam đỏ.

Philippe Coutinho admits there is 'a lot of tension' at Barcelona right now with Ronald Koeman's side mid-table in LaLiga... - Bóng Đá

 Tuy nhiên, việc không thể hòa nhập với môi trường mới khiến Coutinho gặp vô vàn khó khăn và nhanh chóng bị gán mác bom xịt. Thời điểm hiện tại, anh vẫn phải đang vật lộn với chấn thương đầu gối.

Griezmann: Chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng

 
Trường Sơn | 19:18 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục