Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 30/08

22:30 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 30/08.

1. Lộ diện mục tiêu cuối của HLV Jose Mourinho - Theo SFR Sport, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến Riyad Mahrez như là mục tiêu cuối cùng của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 này.

 - Bóng Đá

  Mourinho muốn có Mahrez? 

2. Sao M.U đấm Messi 'sấp mặt' trong buổi tập thứ 2 của Argentina - Trong một pha tranh chấp, Lionel Messi đã bị thủ thành Sergio Romero lỡ tay đấm thẳng mặt.

3. Ai cũng "nể" bóng đá Thái Lan, trừ Việt Nam - Sau khi đăng quang tại SEA Games 29, trưởng đoàn Watanya Wongopasi cho rằng chuyến hành trình của U22 Thái Lan đã gặp rất nhiều trở ngại khó khăn, nhưng trong đó không có Việt Nam.

4. 10 bom tấn đang chờ được kích nổ trước ngày TTCN đóng cửa - TTCN đang đi vào những ngày cuối cùng, các CLB lớn vẫn đang hoạt động rất tích cực để đem về những bản hợp đồng chất lượng.

5. Chuyển nhượng Liverpool: 140 triệu bảng cho 2 ngày còn lại - Ban lãnh đạo Liverpool hy vọng có thể sử dụng ít nhất 140 triệu bảng để chiêu mộ tân binh chất lượng trong 2 ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè.

6. Mourinho ấn định ngày ra sân của Lindelof - HLV Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ Victor Lindelof và tiết lộ sẽ để cựu trung vệ Benfica ra sân ở trận mở màn Champions League mùa này.

 - Bóng Đá

 

7. Chuyển nhượng còn 2 ngày: Barca sẽ 'xôi hỏng, bỏng không' - Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu không có thêm tân binh nào cập bến Camp Nou trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại. Dù vẫn đang rất hi vọng vào Philippe Coutinho, nhưng các CĐV Barca sẽ không thể ngồi yên khi nghe tin BLĐ đội bóng đã bắt đầu tìm phương án thay thế.

8. Matic tiết lộ bí quyết hòa nhập nhanh ở Man Utd - Tiền vệ 29 tuổi người Serbia tiết lộ bí quyết giúp anh thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Man Utd mặc dù mới chỉ chuyển đến Old Trafford.

9. Chamberlain bất ngờ từ chối Chelsea, chỉ muốn đến Liverpool - Tưởng rằng Alex Oxlade-Chamberlain sẽ là người của Chelsea, thì những động thái từ chính tiền vệ này khiến thương vụ bị đình trệ.

10. Liverpool đồng ý để Coutinho ra đi với giá không tưởng? - Theo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 148,5 triệu bảng (160 triệu euro). 

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 21:45 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục