Mourinho ấn định ngày ra sân của Lindelof

06:35 Thứ tư 30/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ Victor Lindelof và tiết lộ sẽ để cựu trung vệ Benfica ra sân ở trận mở màn Champions League mùa này.

Man Utd đã chi ra 31 triệu bảng chiêu mộ Victor Lindelof từ Benfica. Nhưng cho tới thời điểm này, trung vệ người Thụy Điển vẫn chưa được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Mourinho ấn định ngày ra sân của Lindelof - Bóng Đá

 Lindelof cần thời gian ở Man Utd.

"Eric Bailly đang chơi rất tốt," HLV Mourinho lên tiếng. "Tôi cũng có thể nói rằng Smalling đang đạt thể trạng tốt, còn Victor Lindelof đang cải thiện mỗi ngày.

Như bạn đã biết, trong lần đối đầu với Basel ở Champions League, Jones và Eric đều bị cấm thi đấu. Theo đó, chúng tôi sẽ để Victor và Smalling ra sân, không có vấn đề gì cả. Đội hình chúng tôi đủ tốt và tâm lý của các cầu thủ cũng rất ổn."

Người đặc biệt cũng lên tiếng bảo vệ Lindelof sau những sai lầm mà trung vệ này mắc phải: "Tôi nghĩ trận đấu với Real Madrid là quá sớm với cậu ấy. Cậu ấy chỉ ra sân khi đó bởi Jones và Eric bị đình chỉ mà thôi.

Thật không dễ để một cầu thủ từ giải đấu khác thích nghi tại Ngoại hạng Anh được. Năm 2004, tôi đã chiêu mộ [Ricardo] Carvalho, một trong những trung vệ xuất sắc nhất, nhưng cậu ấy cũng gặp vấn đề và mất thời gian để thích nghi.

Victor cần thời gian. Mkhitaryan không phải là hậu vệ nhưng mùa trước, cậu ấy cũng cần thời gian. Rồi Victor sẽ thích nghi thôi, bởi cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời."

Tài năng của Victor Lindelof trong màu áo Benfica:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:07 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục