Top 10 tân binh bị “soi” nhiều nhất Premier League vòng 4

09:37 Thứ năm 11/09/2014

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này với vòng đấu thứ 4. Đây là vòng đấu đầu tiên sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 khép lại, và không ít đang háo hức được “soi” những tân binh tên tuổi ra mắt đội bóng mới.

Radamel Falcao là thương vụ gây sốc nhất trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Người ta đang chờ xem chân sút người Colombia có thể chiếm suất đá chính của Robin van Persie hay Wayne Rooney bằng cách nào.
Tương tự vụ Falcao, việc M.U chấp nhận bán Danny Welbeck cho Arsenal khiến không ít người bất ngờ. Sự kỳ vọng dành cho tiền đạo trẻ này càng tăng cao khi anh vừa lập cú đúp giúp Anh đánh bại Thụy Sĩ.
Marcos Rojo chơi cực hay ở World Cup 2014, nhưng liệu hậu vệ đa năng người Argentina có cứu được hàng phòng ngự đang xuống cấp của M.U hay không lại là chuyện khác.
Blind là cầu thủ người Hà Lan duy nhất Van Gaal đưa về M.U đến lúc này, và anh sẽ phải chứng minh tài năng ở Old Trafford ngay lập tức nếu không muốn bị gièm pha.
Chơi ở hàng tiền vệ nhưng Sadio Mane đã ghi đến 45 bàn sau 87 trận ở Red Bull Salzburg. Anh được Southampton kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Adam Lallana.
Hull City đã phá kỷ lục của CLB, bỏ ra 9,5 triệu bảng để mua Abel Hernandez, và tất nhiên, họ muốn nhận lại càng nhiều bàn thắng càng tốt.
Ben Arfa từng được coi là thần đồng sáng giá nhất nước Pháp của Karim Benzema, tuy nhiên, sự nghiệp của anh ngày càng đi xuống. Cập bến một đội bóng nhỏ như Hull City, người ta hy vọng Arfa có thể tìm lại khả năng thiên phú của anh.
Loic Remy là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa Hè này sau khi anh bị Liverpool phá thỏa thuận và được Chelsea chiêu mộ. Liệu Liverpool đúng hay Chelsea sai, câu trả lời sẽ có rất nhanh.
Ricardo Alvarez được Sunderland kỳ vọng rất nhiều bởi kinh nghiệm thi đấu cho một đội bóng lớn như Inter Milan. Theo các chuyên gia, tiền vệ người Argentina này sẽ là chìa khóa giúp "Mèo đen" trụ hạng ở mùa này.
Tom Cleverley là tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ M.U trong hơn 1 năm qua. Được Aston Villa "giải thoát" vào phút chót, Cleverley sẽ thể hiện một bộ mặt khác trên sân cỏ?
Thế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục