Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023-24: Doku, Sterling…

21:17 Thứ sáu 15/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTừ Thierry Henry đến Eden Hazard, Premier League là ngôi nhà của một số cầu thủ rê bóng xuất sắc trong những năm qua.

Mùa này, Premier League cũng sở hữu những chân rê bóng qua người thượng hạng.

10. Mohammed Kudus – 28 lần

Cầu thủ 23 tuổi là một bản hợp đồng vô cùng hữu ích cho The Hammers. Kudus đã thu hút rất nhiều sự chú ý tại World Cup với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ghana và anh cũng làm được điều tương tự với West Ham cho đến nay. Kudus đã hoàn thành 28 lần rê bóng, đồng thời đóng góp vào 4 bàn thắng cho đội nhà.

Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023-24: Doku, Sterling… - Bóng Đá

 Kudus là thương vụ thành công của West Ham.

9. Marcus Tavernier – 28

Đây là thương vụ không được đánh giá quá cao của The Cherries, nhưng cựu ngôi sao Middlesbrough đã làm tốt hơn cả mong đợi. Anh là cơn ác mộng đối với hậu vệ cánh đối phương. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã thực hiện 28 pha rê bóng thành công, tỷ lệ 56%.

8. Jordan Ayew – 31

Tiền đạo người Ghana chưa bao giờ là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Crystal Palace, nhưng anh đã có đóng góp lớn lao cho đội bóng. Ayew đang thực hiện trung bình 1,9 lần rê bóng mỗi trận và đã hoàn thành 31 lần rê bóng cho đến thời điểm này của mùa bóng.

7. Raheem Sterling – 32

Bất chấp những khó khăn của Chelsea dưới thời Mauricio Pochettino, Sterling đã có một chiến dịch cá nhân tương đối tốt. Cùng với Cole Palmer, Sterling là cầu thủ tấn công chủ lực của The Blues. Tính đến nay, cầu thủ 29 tuổi này đã đóng góp vào 6 bàn thắng ở Premier League và thực hiện nhiều pha rê bóng thành công hơn bất kỳ cầu thủ The Blues nào khác. 

6. Eberechi Eze – 32

Mùa giải trước, Eze đã thực hiện tổng cộng 71 pha rê bóng thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Premier League nào khác, nhờ sự lắt léo cùng khả năng xoay sở tốt trong phạm vi hẹp. Mùa này, Eze tiếp tục cho thấy mình là một chân rê bóng tài ba, đã thực hiện 32 pha rê bóng thành công với tỷ lệ thành công là 59%.

5. Kaoru Mitoma – 33

Top 10 cầu thủ rê bóng hay nhất Premier League 2023-24: Doku, Sterling… - Bóng Đá

 Mitoma là món hời của Brighton.

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã có rất nhiều điều thú vị để xem trong mùa giải này và Mitoma một lần nữa đã gây chú ý. Ngôi sao người Nhật Bản có lối chơi trực diện, với tổng cộng 33 lần rê bóng thành công cho đến nay.

4. Luca Koleosho – 33

Burnley đã không có được khoảng thời gian tuyệt vời khi thăng hạng, nhưng họ vẫn có một số màn trình diễn chất lượng. Đặc biệt, Koleosho gây ấn tượng mạnh mẽ với sự bùng nổ khó lường, dù gần đây anh phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

3. John McGinn – 33

Trong một danh sách chủ yếu bao gồm các tiền đạo và tiền vệ cánh, McGinn đã phá vỡ khuôn mẫu khi chiếm vị trí thứ 3. Tiền vệ trung tâm của Aston Villa là chất kết dính trong đội hình của Unai Emery và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đội bóng.

Bên cạnh việc hoàn thành 33 lần rê bóng, McGinn cũng đã đóng góp vào 6 bàn thắng cho Aston Villa tính đến thời điểm này.

2. Matheus Cunha – 35

Wolves không có hàng công bùng nổ trong vài năm qua, nhưng may mắn thay, Cunha đã mang lại tia sáng cho họ. Tiền đạo người Brazil thường xuyên khiến người hâm mộ phải rời khỏi chỗ ngồi và xếp thứ 2 trong danh sách rê bóng ở Premier League với 35 lần qua người thành công.

1. Jeremy Doku – 44

Không có gì ngạc nhiên ở đây khi Doku ở ngôi vị số 1. Ngôi sao người Bỉ đã mang đến một luồng gió mới cho đội bóng của Pep Guardiola. Màn trình diễn bắt mắt nhất của Doku trong mùa giải này là trận đấu với Bournemouth, khi anh đóng góp vào 5 bàn thắng và thực hiện được 5 lần rê bóng qua người.

Minh Tuấn | 20:47 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục