Tony Parker tỏa sáng giúp San Antonio đánh bại Golden State ở game 3

23:48 Thứ bảy 11/05/2013

Với 32 điểm trong game 3 với Golden State Warriors, Tony Parker đã trở thành người hùng giúp San Antonio Spurs có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trên đất khách.

25 trong số 32 điểm của Tony Parker đều được ghi trong 2 hiệp đầu tiên của trận đấu. Những điểm số quan trọng đó đã giúp San Antonio Spurs sớm tạo ra được khoảng cách và đội khách đã duy trì khoảng cách đó cho đến cuối trận.

'Lão tướng' Tim Duncan cũng có một màn thể hiện ấn tượng khi anh đóng góp 1 double-double vào chiến thắng với tỉ số 102-92 của San Antonio Spurs, gồm 23 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng. Kawhi Leonard ghi 15 điểm.

Tony Parker tỏa sáng trong chiến thắng của San Antonio Spurs. Ảnh: Internet.

HLV Gregg Popovich có sự lý giải khá đơn giản về chiến thắng của San Antonio Spurs: "Chúng tôi đã tận dụng được các cơ hội ném bóng trong khi họ thì không. Đôi khi chiến thắng chỉ đơn giản là như thế."

Trong khi đó, HLV Mark Jackson của Golden State Warriors thì thừa nhận rằng họ đã đối đầu với một Spurs đã khác rất nhiều so với game 2: "Chúng tôi đã nói với nhau sau game 2, đây vẫn là một cuộc đối đầu cực kỳ khó khăn. Họ hoàn toàn khác biệt so với trận đấu trước đó."

Klay Thompson, cầu thủ xuất sắc nhất của game 2 chỉ ghi được 17 điểm trong trận này, nhưng anh vẫn dẫn đầu danh sách ghi điểm của Warriors. Stephen Curry ghi 16 điểm, và anh hoàn toàn bị lu mờ bởi màn trình diễn quá xuất sắc của hậu vệ kỳ cựu người Pháp Tony Parker.

Chiến thắng trước Golden State Warriors giúp San Antonio Spurs lấy lại lợi thế đã bị đánh mất ở game 2. Nhưng với Golden State Warriors, họ sẽ cần phải tận dụng tốt hơn việc được thi đấu trên sân nhà để có thể nuôi hy vọng trong loạt play-off bán kết miền Tây. Game 4 sẽ diễn ra vào ngày 13/05.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 11/05 (theo giờ Việt Nam):

Chicago Bulls 94 - 104 Miami Heat
Golden State Warriors 92 - 102 San Antonio Spurs

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục