Toni Kroos ủng hộ Leroy Sane dự EURO 2024

18:38 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Bild, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid khẳng định Leroy Sane vẫn quan trọng với đội tuyển Đức.

Màn trình diễn của Leroy Sane kể từ đầu mùa không thực sự thuyết phục, điều này dấy lên những đồn đoán về việc cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich nhiều khả năng sẽ không được triệu tập tham dự EURO 2024 vào mùa hè tới.

Toni Kroos ủng hộ Leroy Sane dự EURO 2024 - Bóng Đá

Leroy Sane gây thất vọng trong màu áo Bayern Munich.

Tuy nhiên chia sẻ với Bild trong buổi phỏng vấn mới đây, Toni Kroos khẳng định Leroy Sane vẫn cực kỳ quan trọng với "Die Mannschaft". Anh nói với cậu em Felix Kroos: "Anh thấy rằng em đã đưa ra một quan điểm. Nhưng đây là lần đầu tiên anh không đồng ý với em".

"Anh thực sự muốn giải thích điều này: Nó bắt nguồn từ việc anh biết Leroy Sane ở cả khía cạnh một cầu thủ cũng như con người. Huấn luyện viên quyết định ai giữ vai trò nào. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì cũng sẽ không có vấn đề gì với cậu ấy".

Toni Kroos ủng hộ Leroy Sane dự EURO 2024 - Bóng Đá

Leroy Sane vẫn quan trọng với tuyển Đức.

"Anh tin rằng chúng ta không thể làm được nếu không có một cầu thủ có phẩm chất như Leroy Sane trên tuyển Đức. Anh tin chắc 1000% về điều đó. Cậu ấy sẽ cực kỳ quan trọng ở giải đấu này”,

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:40 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục